ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 22 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 22 ก.พ.


                                                                                     



 เวลา 15.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก (Patrick)” : ความวายป่วงชวนป่วนของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีชื่อว่า "แพทริก" มันเป็นของมีค่า ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่าสู่ "ซาราห์" แน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกหลังจากที่เธอได้รับเจ้าสุนัขตัวนี้มา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรียกได้ว่าชีวิตพลิกพันสุด ๆ ซาราห์ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคูณสอง และเจ้าแพทริกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่


                                                                                



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยาจกซู ตำนานหมัดเมา (True Legend)” : การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขายังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการเปิดโรงเรียนสอนวิทยายุทธให้คนทั้งโลกได้รู้จักทั้งชีวิตของเขา ซู ชาน พยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ มีเพียงสองสิ่งเท่านั้นที่เขายึดถือไว้ในจิตใจนั่นคือความฝันที่จะให้กำเนิดศาสตร์วิทยายุทธที่มีความพิเศษที่สุด เพื่อให้เป็นมรดกสืบทอดให้กับคนรุ่นใหม่


                                                                                     



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง จากใจแม่ถึงลูก...เบน (Ben is Back)” ในเช้าของวันคริสต์มาส เบน ได้กลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัว เหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่ เธอจึงให้เบนสัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมง ข้างหน้า เขาจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad