ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤสบดีที่ 23 ก.พ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤสบดีที่ 23 ก.พ


                                                                               



 เวลา 08.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง เฉินเจิน หน้ากากฮีโร่ (Legend Of The Fist: The Return of Chen Zhen)” : เมื่อประเทศจีนได้รับความกดดันจากสงครามโลกในช่วงทศวรรษที่ 1920 ญี่ปุ่นกลายเป็นมหาอำนาจที่ยึดครองทุกประเทศในภูมิภาคเอเชีย โดยทุกคืนหลังจากดวงอาทิตย์ลับฟ้า คนทุกชนชาติก็จะมารวมตัวกันที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าชาวจีนที่ร่ำรวย นายทหารอังกฤษ แม่ทัพญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสายลับที่กำลังหาทางกู้ชาติของตัวเองกลับคืนมา


                                                                               



เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ตำนานรักแผ่นดินร้อน (Queen of the Desert)” : เรื่องราวจากชีวิตจริงของ เกอร์ทรูด เบลล์ หญิงชาวอังกฤษผู้เป็นทั้งนักเขียน นักสำรวจ นักการเมือง สายลับของรัฐบาล และนักโบราณคดี ที่มีบทบาทอย่างใหญ่หลวงต่อการเมืองของอังกฤษในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 รวมถึงการก่อตั้งราชวงศ์ฮัชไมต์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ ซึ่งปัจจุบันคือจอร์แดนและอิรัก นอกจากนี้ยังมีคนสำคัญอีกคนหนึ่ง คือสหายนักโบราณคดีและเจ้าหน้าที่จากกองทัพอังกฤษที่อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่ อย่าง ที.อี. ลอว์เรนซ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลอว์เรนซ์แห่งอาระเบีย


                                                                    



เวลา 15.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหัศจรรย์ลุ้นรักข้ามโลก (The Extraordinary Journey of the Fakir)” : เรื่องราวของ อาจา พาเทล อาศัยอยู่ในสลัมมุมไบมาทั้งชีวิต คอยหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่นมายากล หลอกผู้คนว่าเป็นผู้วิเศษไปวัน ๆ แต่หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตลง เขาก็ตัดสินใจออกเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริงของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad