ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค.


                                                                                     



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “มหาสงคราม สะเทือนโลก (1917)” ทหารอังกฤษสองนาย สคอฟิลด์ และ เบลค ทั้งสองถูกเรียกตัวด่วนให้ไปรับภารกิจสำคัญ ท่ามกลางสงครามโลกครั้งที่ 1 ในปี ค.. 1917 ภารกิจคือพวกเขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสาร นำจดหมายสำคัญจากผู้บังคับบัญชาไปส่งให้แม่ทัพฝ่ายตนเองที่จะทำการบุกโจมตีข้าศึก เพื่อให้พวกเขายกเลิกการโจมตี 


                                                                      



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 9 (Chicago P.D. Season 9 EP.9) : เมื่อ FBI ปิดฉากการสืบสวนของ รอย วอลตัน ได้สำเร็จ วอยต์และฮัลสเตด จึงวางแผนหาทางออกจากสถานที่ที่ถูกปิดตายเพราะพวกเขาโดนใส่ร้าย หลังจากคนขับรถบัสในเมืองถูกยิงโดยผู้โดยสาร ทางด้านกำลังเสริมกำลังพยายามสืบสวนหาสาเหตุการลักพาตัวที่อาจเกิดขึ้นในครั้งต่อไป


                                                                                        



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “เล่นเกม เล่นตาย (Nerve)” : เรื่องราวของ วี นักเรียนไฮสกูลสาวที่ติดเกมออนไลน์ที่ท้าทายผู้เล่นแนว จริงหรือกล้า (Truth or Dare) ในชื่อ NERVE ช่วงที่เข้าสู่เกมแรก ๆ เธอจับคู่กับหนุ่มหล่อ เอียน เพื่อทำภารกิจที่ได้รับจากเกมร่วมกัน จากเกมวัดใจที่เล่นเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความป๊อปปูลาร์ในกลุ่มผู้ชม มันกลับพา วี และ เอียน ถลำลึกสู่เกมเสี่ยงตายที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad