ต่อ – ธนภพ รับบทจักรพรรดิ์จีนผู้ยิ่งใหญ่ ในโชว์พิเศษฉลองตรุษจีนมหามงคล พร้อม 3 คณะมังกรดัง ในงาน “เมกา วันเดอร์ฟูล ไชนีส 2019” ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ต่อ – ธนภพ รับบทจักรพรรดิ์จีนผู้ยิ่งใหญ่ ในโชว์พิเศษฉลองตรุษจีนมหามงคล พร้อม 3 คณะมังกรดัง ในงาน “เมกา วันเดอร์ฟูล ไชนีส 2019” ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


เมื่อเร็วๆ นี้ - ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก จัดงาน “เมกา วันเดอร์ฟูล ไชนีส 2019” (Mega Wonderful Chinese 2019) ต้อนรับเทศกาลมหามงคลตรุษจีนปีกุน โดยจัดพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการแสดงพิเศษจาก ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงหนุ่มร่วมแสดงรับบทเป็นจักรพรรดิ์ผู้ยิ่งใหญ่ พร้อมกับโชว์ “The Battle of The Three Dragons” การประชันลีลาของสุดยอดคณะเชิดมังกรระดับตำนานของไทยถึง 3 คณะ คือ คณะหลวงพ่อวัดโกรกกราก, คณะลูกหลวงพ่อฉันสมอ, คณะลูกหลวงพ่อน้ำทิพย์ ที่แสดงความสามารถ ศักยภาพ และความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคณะ

โดยตลอดงานเมกาบางนายังได้จัดให้มีการประดับตกแต่งศูนย์การค้า ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากลวดลายเครื่องลายคราม หมากรุกจีน โคมไฟจีน และตัวอักษรมงคลของจีน ด้วยโทนสีน้ำเงิน ขาว แดง และทอง ที่ดูร่วมสมัย เพื่อให้ลูกค้าสามารถร่วมเก็บภาพความยิ่งใหญ่ของเทศกาลตรุษจีนเป็นที่ระลึกได้ พร้อมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของจีนที่หาชมได้ยาก อาทิ กายกรรม มายากลลูกข่างจีน เชิดสิงโต และการแสดงดนตรีกู่เจิง เป็นต้น ที่จัดหมุนเวียนให้ผู้ชมตลอดทั้งงาน รวมถึง กิจกรรมบูชาเทพเจ้าเพื่อความเป็นสิริมงคล และรับคำทำนายจากวัดเล่งเน่ยยี่ และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิ์ถ่ายภาพในสตูดิโอ พร้อมเสื้อผ้าและเครื่องประดับในสไตล์จีน พร้อมได้รับภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad