MEN IN BLACK :INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่ สด ใหม่ แอ็คชั่นสุดมันส์ กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

MEN IN BLACK :INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่ สด ใหม่ แอ็คชั่นสุดมันส์ กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ 2019


โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ MIB International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย จากผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ ผู้กำกับ FAST 8 ภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ เมื่อบุรุษชุดดำบางคนกลายเป็นไส้ศึกในเอ็มไอบี ภารกิจสุดท้าทายปราบวายร้ายในจักรวาลเดิม เพิ่มเติมคือความมันส์จึงเริ่มขึ้น

            
"คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบท เอเจนท์ เอช" เอเจนท์ เอช หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เขาเคยกอบกู้โลกแล้วครั้งหนึ่ง จากเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนโฉดชั่วที่มี่ชื่อว่า “เดอะ ไฮฟ์” ครั้งนี้ เขาจะพบตัวเองอยู่ใจกลางการสืบสวนเรื่องของหนอนบ่อนไส้ภายในหน่วยงานของเขา เทสซ่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ เอ็ม เจ้าหน้าที่ใหม่ หลังจากที่เคยพบกับเอเลี่ยนและคนพิลึกในชุดสูทสีดำเมื่อวัยเด็ก เธอก็ใช้เวลาอีก 20 ปีหลังจากนั้นเพื่อตามหาและเข้าร่วมงานกับ “เอ็มไอบี” หน่วยงานลับที่คอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของเอเลียนบนโลกใบนี้ เธอจะต้องร่วมมือกับเอเจนท์ เอชเพื่อกำจัดหนอนบ่อนไส้ในสำนักงานเอ็มไอบีแห่งกรุงลอนดอน , ลียม นีสัน รับบท ไฮ ที หัวหน้าเอ็มไอบีสาขาลอนดอน
เอเจนท์ในตำนานผู้สูงส่ง ผู้เป็นเหมือนพ่อให้กับเอเจนท์ เอช เขาอยู่กับเอชในคืนที่พวกเขาปกป้องโลกจากพวกเดอะ ไฮฟ์ 
เขาเพิ่งค้นพบว่าหน่วยงานสาขาลอนดอนของเขามีหนอนบ่อนไส้ เขาจึงมอบหมายให้เอเจนท์ เอ็มและเอช ไล่ล่าตัวหนอนและรักษาองค์กรที่เขารักเอาไว้ให้ได้ , เอ็มม่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ โอ หัวหน้าเอ็มไอบี สาขานิวยอร์ก รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน รับบท อดีตแฟนสาวเอเลี่ยนของเอเจนท์ เอช นายหน้าค้าอาวุธเอเลียนผู้โหดเหี้ยม เล ทวินส์ รับบท มือสังหารเอเลี่ยนสุดอันตรายจากดาวดราโก้ ในฐานะเอเจนท์ของเดอะ ไฮฟ์

              
เมื่อขบวนการชายชุดดำได้ขยายตัวออกจนครอบคลุมไปทั่วโลก แต่เหล่าวายร้ายของจักรวาลนี้ก็เช่นกัน ในการคุ้มครองพวกเราให้ปลอดภัย เอเจนท์เอช (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ผู้ได้รับการยกย่องและเอ็ม (เทสซา ธอมป์สัน) เอเจนท์น้องใหม่ไฟแรงจำเป็นต้องจับคู่กัน มันเป็นการจับคู่กันอย่างเหลือเชื่อแต่อาจจะเวิร์คก็ได้ ขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับภัยคุกคามต่างดาวแบบใหม่ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้ รวมถึงเอเจนท์เอ็มไอบีเอง พวกเขาก็ต้องร่วมมือกันในการผจญภัยที่ท่องไปทุกมุมโลกเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานของพวกเขา รวมถึงโลกใบนี้ในท้ายที่สุดด้วย

              ในการต่อยอดจากไอเดียที่ว่ามีเอเลียนจากต่างดาวใช้ชีวิตอยู่ในหมู่พวกเรา MIB:I ได้แนะนำเอเจนท์ อาวุธ เอเลียนและโลเกชันใหม่ๆ ในขณะเดียวกัน ก็ได้รวบรวมนักแสดงมากพรสวรรค์ที่เป็นที่ต้องการตัวสูงสุดในปัจจุบันหลายคน

           
 "กลุ่มชายชุดดำเป็นหน่วยงานรัฐบาลที่ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อสานสายสัมพันธ์กับสิ่งมีชีวิตนอกโลกของเรา เอ็มไอบีจะออกใบอนุญาต ตรวจตราและควบคุมการเคลื่อนไหวของเอเลี่ยนบนโลกใบนี้ คุ้มครองโลกใบนี้ในแบบที่ประชากรโลกไม่อาจจินตนาการได้และไม่มีวันได้รับรู้ เช่นเดียวกับการตรวจตราการมาเยือนของเอเลี่ยนเหมือนเป็นผู้อพยพลี้ภัย ด้วยอาวุธไฮเทคในมือ ที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีนอกโลก เครื่องมือที่มีประโยชน์ที่สุดของพวกเขาคือ นิวเรไลเซอร์ อุปกรณ์เหมือนปากกาที่จะปล่อยลำแสงที่สามารถลบความทรงจำของผู้ที่ได้ติดต่อกับเอเลี่ยน เก็บเรื่องตัวตนลับๆ ของกลุ่มเอ็มไอบีเอาไว้ให้เป็นเหมือนข่าวลือ ที่ถูกมองว่าเป็นเดจาวูก่อนจะถูกปล่อยผ่านไปอย่างรวดเร็วครับ"   ในขณะที่ตำนานนั้นสำคัญต่อ 
MIB: International ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ทีมผู้สร้างก็ได้ต่อยอดจากความคิดนั้นพร้อมกับเสริมองค์ประกอบใหม่ๆ เข้าไป             “เราอยู่ในจักรวาลเดียวกับหนังเรื่องก่อนๆ แต่เราไม่ได้ถูกผูกมัดให้อยู่กับสิ่งแวดล้อมของนิวยอร์ก ซิตี้ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเรื่องราวสามภาคแรกอีกต่อไปแล้ว เรามีกลิ่นไอความเป็นนานาชาติ มีตัวละครกลุ่มใหม่และติดตามน้องใหม่ของเอ็มไอบี ที่มีชื่อว่า เอ็ม (เทสซา ธอมป์สัน) ระหว่างที่เธอร่วมปฏิบัติการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและท้าทายที่สุดขององค์กรร่วมกับเอเจนท์ระดับแนวหน้าครับ   เด็กสาวที่ชื่อมอลลี่ เธอและพ่อแม่ของเธอได้เจอกับผู้มาเยือนจากต่างดาวอย่างใกล้ชิด หลังจากที่หลบหลีกจากเครื่องนิวเรไลเซอร์ที่ลบความทรงจำของเอ็มไอบี มอลลี่มุ่งมั่นที่อยากค้นพบความจริงเกี่ยวกับเอเลี่ยนบนโลก และชายชุดดำสูทสีดำลึกลับ ผู้มาเยือนบ้านเธอเพียงไม่นานหลังจากการพบปะทักทายที่เปลี่ยนขีวิตคน เธอใช้เวลลาทั้งหมดที่มีในการค้นหาคำตอบและหลายปีให้หลัง ถึงได้ค้นพบสำนักงานใหญ่ของเอ็มไอบีในนิวยอร์ก ด้วยความประทับใจในความฉลาดและทักษะนักสืบของมอลลี ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนเดียวที่บุกสำนักงานใหญ่โดยไม่มีใครเชิญ ที่หน่วยงานเอ็มไอบี เธอกลายเป็นคู่หูกับเอช (คริส เฮมส์เวิร์ธ) เอเจนท์ในตำนานที่มีท่าเดินจริงจัง ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยกอบกู้โลกเอาไว้โดยใช้เพียงสติปัญญา การเอาตัวรอด" 
ผู้กำกับ เอฟ. แกรี เกรย์ผู้สร้างสเกลที่ทะเยอทะยานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ลืมช่วงเวลาที่ขำขันของตัวละคร ที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้ด้วย   พุธ I 12 I มิถุนายน  ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad