PSI “Lifestyle สั่งได้ด้วยมือคุณ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

PSI “Lifestyle สั่งได้ด้วยมือคุณ”


เปิดตัวครั้งแรกกับ PSI รูปโฉมใหม่ ในงาน Mobile Expo 2019 ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ครบครันและหลากหลาย  นอกเหนือจากจานดาวเทียม  กล่องรับสัญญาณ  ไม่ว่าจะเป็น  กล้องวงจรปิด  เครื่องปรับอากาศ  และเครื่องแยกน้ำในบรรยากาศจำลองมุมนั่งเล่นของบ้านมาไว้ในงาน  ให้ลูกค้าสัมผัสถึงความอบอุ่น  สบายๆ  ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้าน

พร้อมกันนี้  คุณภานุวัฒน์  ผงสุวรรณกุล  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และคุณไพลิน  ธีระโรจน์พงษ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด กับจานดาวเทียมรุ่น Freedom ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกด้วยขนาดเพียง  35 ซม.  สามารถติดได้ทุกพื้นที่อย่างไร้ขีดจำกัด  ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้น หอพัก หรือแม้แต่บ้านที่ไม่ต้องการจานขนาดใหญ่ให้บดบังทัศนะวิสัย ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งได้ด้วยตนเอง  ที่มาคู่กับกล่องรับสัญญาณรุ่น S3  กล่องรับสัญญาณที่สามารถเชื่อมต่อทุกความบันเทิงสั่งการผ่าน smartphone ด้วย application อัจฉริยะพัฒนาโดย PSI  รับชมได้ทั้งระบบดาวเทียม  Internet TV ไฟล์จาก USB  และ Youtube  สามารถเปลี่ยนโทรทัศน์ธรรมดาให้กลายเป็น Smart TV ได้ด้วยปลายนิ้วสั่ง
                
นอกจากนี้ยังมีเครื่องแยกน้ำสะอาด PSI นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย  ที่สามารถแยกน้ำสะอาดออกมาเป็นน้ำดื่มที่สะอาดที่สุด  เจ้าแรกเจ้าเดียวในเมืองไทย  ด้วยระบบ Extractor ที่มีความละเอียดขั้นสูงสุดสามารถกรองอนุภาคเล็กที่สุดได้ถึง 0.0001 ไมครอน  หรือเทียบเท่าความเล็กเท่ากับเส้นผมถึงล้านเท่า
                                                                                                

                วันนี้ PSI มาพร้อมกับคอนเซ็ปใหม่  “PSI Lifestyle สั่งได้ด้วยมือคุณ  กับทุกผลิตภัณฑ์ที่มี application รองรับ  ไม่ว่าจะเป็นการเรียกช่างเพื่อ service  สั่งซื้อสินค้า  ตรวจสอบระยะประกัน  หรือแม้แต่ระบบเตือนประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์  ไม่ว่าจะเป็น  ระบบแจ้งเตือนล้างเครื่องปรับอากาศ  ระบบแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรองเครื่องแยกน้ำ  หรือแม้แต่การรับชมภาพออนไลน์แบบเรียลไทม์ผ่านกล้อง cctv และอื่นๆ อีกมากมาย ฯลฯ
                ในงานนี้ PSI ได้พาเหรดนำขบวนสินค้าทุกรายการมาจัดโปรโมทชั่นพิเศษ  และของแถมมากมายภายในงาน  ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค – 2 มิ.ย 2562 ที่งาน Mobile Expo ไบเทคบางนา บูทหมายเลข M50


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad