ซีพีเอฟ และหมาจ๋า มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้สถาบันบำราศนราดูร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ซีพีเอฟ และหมาจ๋า มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้สถาบันบำราศนราดูร

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และ ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ เจ้าของภาพวาดสติ๊กเกอร์“หมาจ๋า” ร่วมกันมอบอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ ชุด PPE หน้ากาก N95 และหน้ากากอนามัย ครั้งที่ 1 รวมมูลค่า 237,720 บาท ให้แก่ สถาบันบำราศนราดูรซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้จากการชวนคนไทยใจบุญ โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ “CP x หมาจ๋า สู้โควิด19”  โดยมี จ.อ.รังสรรค์ ถามูลแสน หัวหน้ากลุ่มอำนวยการ เป็นผู้รับมอบ ณ สถาบันบำราศนราดูร



โครงการดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือระหว่าง CPF และศิลปินนักวาดภาพสิต๊กเกอร์ไลน์ ที่ได้เชิญชวนประชาชนโหลดสติ๊กเกอร์ “CP x หมาจ๋า สู้โควิด-19” ในราคาเพียง 30.- บาท ระหว่างวันที่ 5 เมษายน – 31พฤษภาคม 2563 โดยนำรายได้ทุกๆ 30.- บาทนั้นไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดียิ่ง สามารถรวบรวมเงินได้เป็นมูลค่าถึง 237,720 บาท

“วันนี้เราได้นำเงินจากน้ำใจของทุกท่านที่โหลดสติ๊กเกอร์“ CP x หมาจ๋า สู้โควิด-19” ครั้งที่ 1  มามอบให้คุณหมอตามความตั้งใจ นับเป็นอีกความภูมิใจของซีพีเอฟที่ได้ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง จึงอยากขอเชิญชวนทุกท่านร่วมทำบุญสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ยังเหลือเวลาให้ทุกท่านช่วยกันโหลดไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้” นางสาวอนรรฆวีกล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad