กักตัวแต่ไม่กักไอเดีย “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” Charli XCX ความคิดสร้างสรรค์ระเบิด ปล่อยอัลบั้มใหม่ how i’m feeling now ที่ทำในช่วงกักตัวเองมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

กักตัวแต่ไม่กักไอเดีย “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” Charli XCX ความคิดสร้างสรรค์ระเบิด ปล่อยอัลบั้มใหม่ how i’m feeling now ที่ทำในช่วงกักตัวเองมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ

ในช่วงที่เจ้าโควิด-19 เล่นงานผู้คนทั่วทั้งโลก จนหลายๆ ประเทศต้องมีมาตรการล็อคดาวน์ ให้ผู้คนกักตัวเองอยู่กับบ้านไม่ต้องเดินทางไปไหนมาไหน หรือจัดกิจกรรมใดๆ ที่เป็นการรวมผู้คน ซึ่งศิลปินหลายๆรายก็อาศัยเวลาช่วงที่กักตัวทำเพลงใหม่ หรือแสดงสดผ่านโซเชียล มีเดียต่างๆ แต่กับสาว Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) เธอทำยิ่งกว่านั้น เพราะถึงขั้นปั้นอัลบั้มชุดใหม่ how i’m feeling now ที่ชื่อชุดก็บ่งบอกความรู้สึกในตอนนี้ ที่มีเพลงถึง 11 เพลงออกมาให้ฟังกันเลยทีเดียว
                                นอกจากจะไอเดียล้นจนทำเพลงมาเป็นอัลบั้ม ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ ยังใช้กระบวนการใหม่ในการทำงาน  เมื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้แสดงความเห็นที่มีต่ออัลบั้ม ที่ว่ากันทุกแง่มุมก็ว่าได้ ทั้งการทำวิดีโอการแต่งเพลง ไปจนถึงการเลือกเพลงซิงเกิล ส่วนตัวเธอเองก็ใช้อุปกรณ์ที่มีอยู่ในบ้าน มาสร้างสรรค์เป็นผลงานเพลง ที่ทำให้ how i’m feeling now เป็นงานในแบบ ทำด้วยตัวเอง’ หรือ Do It Yourself เต็มรูปแบบ
                                                                
                                สำหรับเรื่องราวในอัลบั้ม ก็จะว่าด้วยความรู้สึกที่หลากหลายของผู้คน ที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณความเป็นไปในช่วงล็อคดาวน์  โดย ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์  เลือกปล่อยเพลง enemy” มาพร้อมๆ การปล่อยอัลบั้ม ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ ก็ว่าด้วยความสัมพันธ์ของหญิงสาวกับแฟนหนุ่ม ที่ใกล้ชิดกว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนๆ จนทำให้เธอสงสัยว่า เขาคือ ศัตรู’ เหมือนที่ชื่อเพลงว่าไว้ ซึ่งเป็นการเล่นกับประโยคคลาสสิคจากหนัง The Godfather ภาคสองที่ว่า ให้เพื่อนอยู่ใกล้ๆ แต่ให้ศัตรูอยู่ใกล้กว่า” ตัวดนตรีก็เป็นเพลงป็อปสดใส ฟังสนุก โดยเฉพาะท่อนฮุค ที่ติดหูเหลือเกิน
                                                         
                    โดยสามารถฟัง enemy” เพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ how i’m feeling now หรือฟังงานอัลบั้มนี้กันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer แล้วจะรู้ว่า how i’m feeling now คืองานที่ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ มาพร้อมไอเดียในการทำงานที่ล้นเหลือ และน่าสนใจจริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad