JR ปิดโรดโชว์หาดใหญ่-เชียงใหม่-กทม.ฉลุย! นลท.ตอบรับดีเกินคาด เข้าฟังข้อมูลแน่น โชว์กำไร 9 เดือน พุ่งกระฉูด 56.25% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

JR ปิดโรดโชว์หาดใหญ่-เชียงใหม่-กทม.ฉลุย! นลท.ตอบรับดีเกินคาด เข้าฟังข้อมูลแน่น โชว์กำไร 9 เดือน พุ่งกระฉูด 56.25%

 


บมจ.เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) ปลื้ม ผลตอบรับโรดโชว์หาดใหญ่-เชียงใหม่-กทม.ประสบความสำเร็จ นักลงทุนเข้าร่วมรับฟังข้อมูลท่วมท้น สะท้อนความสนใจและเชื่อมั่นธุรกิจมีแนวโน้มดีเติบโตมั่นคง ฟาก"จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มั่นใจช่วงเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ และเข้าเทรด จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ระบุหลังเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน จะมีฐานทุนที่แข็งแกร่งช่วยผลักดันผลงานในอนาคต ขณะที่งบ เดือน กำไรพุ่งทะลัก 56.25% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน  ส่วนบล.ฟินันเซียไซรัส เผยผลจากการโรดโชว์ทำให้นักลงทุนเชื่อมั่นในศักยภาพ และแนวโน้มธุรกิจมีศักยภาพเติบโตได้อย่างโดดเด่น 

 

            นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ของบริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR  เปิดเผยว่า ผลการนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุนที่หาดใหญ่-เชียงใหม่-กทม. ในช่วงที่ผ่านมา ผลตอบรับจากนักลงทุนออกมาดีมาก เนื่องจาก JR ถือเป็นผู้ให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้าง และติดตั้งงานระบบไฟฟ้า และระบบสื่อสารโทรคมนาคมเทคโนโลยีสารสนเทศ แบบครบวงจร    ผู้บริหารมีประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญมายาวนานกว่า 26 ปี   รวมทั้งมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง มี Backlog ที่รอรับรู้รายได้กว่า 6,000 ล้านบาท  จึงมีโอกาสที่จะเติบโตได้อย่างมั่นคง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีศักยภาพในการเติบโตจากนโยบายการลงทุนทั้งภาครัฐ และเอกชน ทั้งในธุรกิจ ICT และพลังงาน    ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ  เชื่อว่าผลจากการโรดโชว์ทำให้นักลงทุนได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน   สร้างความเชื่อมั่นที่มีต่อหุ้น JR มากขึ้น และคาดว่าเมื่อเปิดให้จองซื้อหุ้นน่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างคึกคัก 

   

            นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR กล่าวว่าโรดโชว์ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมรับฟังข้อมูล สะท้อนว่า นักลงทุนมีความสนใจในธุรกิจ ซึ่งมีความเข้าใจ และเชื่อมั่นปัจจัยพื้นฐานของธุรกิจ และมองเห็นถึงศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในอนาคต เมื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) แล้ว จะทำให้บริษัทฯ มีฐานทุนเพิ่มขึ้นสามารถเข้าประมูลงานได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยผลักดัน รายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง  

            "ผลจากการโรดโชว์ต่อนักลงทุนทุกพื้นที่ทั้ง หาดใหญ่-เชียงใหม่-กทม.ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะกระแสการตอบรับจากนักลงทุนดีมาก โดยให้ความสนใจสอบถามข้อมูลในด้านต่าง ๆ ทำให้มีความเข้าใจในธุรกิจ และแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นต่ออนาคตของบริษัท ทำให้มั่นใจว่าวันเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอจะได้รับความสนใจอย่างแน่นอน" นายจรัญกล่าว 

            ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือน ปี 2563   บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 929.27 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 45.86% จากงวดเดียวกันปีก่อนที่มีรายได้รวมเท่ากับ637.06 ล้านบาท  ในขณะที่ กำไรสุทธิอยู่ที่ 63.69  ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 56.25% จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 40.76 ล้านบาท  และ ณ 30 กันยายน 2563 บริษัทฯ มีงานในมือที่รอรับรู้รายได้อยู่ถึง 6,169.50 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังมีการประมูลงานใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยสนับสนุนผลประกอบการให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด  

             ทั้งนี้ ปัจจุบัน JR มีทุนจดทะเบียน 380 ล้านบาท และมีทุนชำระแล้ว 280 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 560 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยบริษัทฯ จะเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไป จำนวน 200 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.32% สำหรับวัตถุประสงค์ในการระดมทุนครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งจะทำให้บริษัทฯมีศักยภาพในการทำงานเพิ่มยิ่งขึ้นและสามารถสร้างรายได้-กำไรให้เติบโตได้อย่างโดดเด่นในอนาคต 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad