“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”สวยหวานเกินต้าน! ขึ้นแท่น Brand Muse คนใหม่ล่าสุดกับ Longchamp Thailand - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”สวยหวานเกินต้าน! ขึ้นแท่น Brand Muse คนใหม่ล่าสุดกับ Longchamp Thailand

 



ลองฌองป์
(Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัวนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”  เป็น Brand Muse คนใหม่ กับลุคสดใสกับกระเป๋า Roseau (โฮโซ่) คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 ซึ่งสาวใบเฟิร์นถือเป็นนักแสดงหญิงที่มีพรสวรรค์และกำลังมาแรง อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นภาพผู้หญิงที่กระตือรือร้น สดใส เป็นธรรมชาติและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เป็นผู้หญิงที่มีชีวิตที่มีความสง่างาม และมีจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ Longchamp กำลังใฝ่หา

             

 

“ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง LongchampRoseau ไม่รู้ว่ากระเป๋ากับใบเฟิร์นใครหวานกว่ากัน”ใบเฟิร์น โพสต์คู่กับกระเป๋าใบล่าสุดที่อินสตาแกรมส่วนตัว (@baifernbah)สำหรับคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 LongchampRoseau” ถือเป็น Signature Bag ประจำคอลเล็กชัน วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในคอลเล็คชั่นฤดูร้อน 2020 ยังคงเป็นรุ่น Signature ในปี 2021 ด้วยวัสดุที่ผลิตจากหนังวัว และเอกลักษณ์ Buckle ทรงก้านไม้ไผ่ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของรุ่น “Roseau” ที่มาพร้อมสี ขนาด และทรงใหม่ เพื่อเพิ่มความทันสมัยและกระฉับกระเฉง เหมาะกับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์

 

3_Longchamp-ss21.jpg   4_LC_Spring2021_tres paris_BRoll.jpg 

  

นอกจากรุ่น Signatureอย่าง Roseau แล้ว ยังมีรุ่น BRIOCHE : IRRESISTIBLE PASTRYดัดแปลงจากขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสสู่กระเป๋า IT BAG ผลิตจากหนังแกะน้ำหนักเบา หรือกระเป๋าสุดหรูทรงกล่องจดหมาย รุ่น Mailbox ผลิตจากหนังวัว ได้ดึงแรงบันดาลใจและภาพจำหลักจากตู้ไปรษณีย์บริเวณช่องใส่เหรียญด้านหน้าของกระเป๋าถูกตกแต่งให้ดูเหมือนกับช่องสำหรับหย่อนจด

 

พบกับ Exclusive Q&Aของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” Brand Muse คนใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 ผ่าน Fashion filmที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกระเป๋าIconic Bag อย่าง Roseau และ Briocheผ่านตัวตนของใบเฟิร์นรับชมได้ทาง Official Facebook page > Longchamp(TH) และ Official Instagram > @longchampth 

 


สาวๆ สามารถช้อปปิ้งกระเป๋าในคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 แบบใบเฟิร์นพร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่ PPGroupthailand.com หรือเพียงคลิก https://bit.ly/3qNEGip และสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตโดยเริ่มต้นผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือนอีกด้วย 

 

ติดตามผลงานและกิจกรรมของ Longchamp Thailand กับแบรนด์มิวส์คนใหม่ได้ตลอดทั้งปีนี้ที่ Official Line : @longchamp_thailand หรือ คลิก > (https://lin.ee/g0llAEP)      

9_Longchamp-ss21.png10_Longchamp-ss21.png11_Longchamp-ss21.png

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad