ฤดูดอกอัลมอนด์ผลิบานสะพรั่งสวยงามที่แหล่งปลูกอัลมอนด์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ต้นกำเนิดอัลมอนด์คุณภาพดีที่สุดของบลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

ฤดูดอกอัลมอนด์ผลิบานสะพรั่งสวยงามที่แหล่งปลูกอัลมอนด์ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ต้นกำเนิดอัลมอนด์คุณภาพดีที่สุดของบลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส

 


กรุงเทพฯ – บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์ จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยภาพความงามของดอกอัลมอนด์ที่พร้อมกันอวดโฉมบานสะพรั่งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย แหล่งเพาะปลูกอัลมอนด์ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลก ถิ่นกำเนิดของแบรนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์อบแสนอร่อย และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

 

กว่าจะมาเป็นผลิตภัณฑ์อัลมอนด์และเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์คุณภาพดี ต้นอัลมอนด์จะต้องผ่านสภาพอากาศหนาวในช่วงต้นปี และต้องได้รับการผสมเกสรจากผึ้งในช่วงที่ดอกอัลมอนด์เริ่มผลิบาน จากนั้นเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมจึงจะถูกเก็บเกี่ยวโดยเหล่าเกษตรกร คัดเลือกและเข้าสู่กระบวนการผลิต จนออกมาเป็นสินค้าคุณภาพดีที่สุด และถูกส่งออกเพื่อจำหน่ายไปทั่วโลก

 

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ให้ความใส่ใจในการควบคุมคุณภาพตั้งแต่กระบวนการคัดสรรเมล็ดพันธุ์ การปลูก การดูแลรักษา การเก็บเกี่ยว ไปจนถึงกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอน ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพที่ดีเยี่ยมและคุณประโยชน์ของ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ ทุกเมล็ดที่ส่งตรงจากแหล่งเพาะปลูกอัลมอนด์ที่ดีที่สุดในโลกสู่มือผู้บริโภคทุกคน

 

            ถั่วอัลมอนด์เป็นถั่วจากพืชยืนต้นที่มีวิตามินอีและแคลเซียมสูง แคลอรี่ต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล นมอัลมอนด์ตราบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ใส่ใจตัวเองและผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงนมวัวก็สามารถดื่มด่ำความอร่อยของนมอัลมอนด์คู่กับซีเรียลหรือใช้ทำสมูทตี้ก็อร่อยมากเช่นกันโดยมีให้เลือกสรรถึง 6 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินัล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสลาเต้ และรสมัทฉะ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad