ชะตามนุษย์ ศึกเทพเจ้า พบกับ 2 โปสเตอร์พร้อมคลิปล่าสุด Godzilla vs.Kong ใครกันจะเป็นผู้ชนะ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564

ชะตามนุษย์ ศึกเทพเจ้า พบกับ 2 โปสเตอร์พร้อมคลิปล่าสุด Godzilla vs.Kong ใครกันจะเป็นผู้ชนะ!

 


ของดีมีมาเยอะ! พบกับสองโปสเตอร์ล่าสุดฉบับภาษาไทยที่ยังปล่อยกันมาแบบไม่ขาดสายจากภาพยนตร์  Godzilla vs. Kong - ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” พร้อมด้วยคลิปล่าสุด Salvation Clip (ซับไทย) ที่จัดเต็มความมันส์กับการต่อสู้ของสองยักษ์ใหญ่ ก็อดซิลล่า และ คอง อดใจรออีกนิด เตรียมระเบิดความมันส์แบบเต็ม ๆ 25 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


เรื่องราวการปะทะกันในเรื่อง “Godzilla vs. Kong” ระหว่างคู่ต่อสู้แห่งตำนานที่ต่อสู้กันอย่างน่าตื่นเต้นมาย่างยาวนาน โดยมีชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นขนาน คองและผู้ดูแลของเขาสัญญากันว่าจะยอมผจญภัยเสี่ยงตายเพื่อหาบ้านที่แท้จริงของเขา โดยมี จีอา สาวน้อยเด็กกำพร้าร่วมทางไปกับพวกเขาจนเกิดความผูกพันอย่างแน่นแฟ้นและไม่เหมือนใคร แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับก็อตซิล่าที่กำลังคลุ้มคลั่ง ปล่อยรัศมีการทำลายล้างกระจายไปทั่วโลก การปะทะกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่เกิดจากพลังที่มองไม่เห็น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาที่ซ่อนอยู่ในใจกลางของโลก

                                   


นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ดมิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์รีเบกก้า ฮอลล์ไบรอัน ไทรี เฮนรี่y, ชุน โอกุริ อีซา กอนซาเลซจูเลี่ยน เดนนิสันไคลี แซนด์เลอร์  และ เดเมี่ยน บิเชอร์  กำกับภาพยนตร์โดย อดัม วินการ์ด

“Godzilla vs. Kong - ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง”
พร้อมเปิดศึก 25 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์
#GodzillavsKong #ก็อดซิลล่าปะทะคอง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/GodzillaVsKongMovieThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad