“เจ้าสัว” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 63 ปี พร้อมดึงครอบครัวลีเดีย-แมทธิวขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทั้งครอบครัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564

“เจ้าสัว” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 63 ปี พร้อมดึงครอบครัวลีเดีย-แมทธิวขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทั้งครอบครัว

 


“เจ้าสัว” ผู้นำธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารจากเนื้อหมูแปรรูป ชูภาพลักษณ์ใหม่สู่การเป็นสินค้าที่พร้อมบริโภคได้ทุกวัน (Everyday Consumption) ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “เจ้าสัว” สูตรลับความอร่อย เป็นครั้งแรก โดยคว้าครอบครัวยุคใหม่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว น้องดีแลน และน้องเดมี่ ดีน มาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทั้งครอบครัวมุ่งสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย


นางสาวณภัทร โมรินทร์
  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เตีย หงี่ เฮียง จำกัด ผู้นำธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารจากเนื้อหมูแปรรูป ภายใต้แบรนด์ เจ้าสัว เผยว่า “จากการที่บริษัทฯ ได้ทรานส์ฟอร์มแบรนด์ในรอบ 63 ปี จากสินค้าของฝากสู่การเป็นสินค้าที่พร้อมบริโภคได้ทุกวัน เราจึงส่งแคมเปญ เจ้าสัว สูตรลับความอร่อย ที่ได้ครอบครัวลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว และลูกๆ มาเป็นพรีเซนเตอร์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอเรื่องราวของครอบครัวยุคใหม่กับการเตรียมอาหารการกิน ที่แบรนด์ เจ้าสัว’ เข้ามาตอบโจทย์ในการเป็นอาหารว่างทานรองท้อง ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทานได้ทั้งครอบครัว” 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มุ่งเน้นการสื่อสารตามแนวคิดของแบรนด์ “กินดี อยู่ดี” เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ว่า สินค้าแบรนด์ “เจ้าสัว” สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอันเร่งรีบของผู้บริโภคที่มองหาของขบเคี้ยวเพื่อรองท้องหรือทานเล่นที่อร่อย และมีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ โดยชูแนวคิด “สินค้าเจ้าสัว” ผลิตด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ไม่มีวัตถุกันเสีย ปรุงอย่างพิถีพิถันใส่ใจด้วย “สูตรลับความอร่อย” ในแบบฉบับ “เจ้าสัว” เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับความอร่อย


                      


เนื้อหาภาพยนตร์โฆษณา เป็นเรื่องราวของคุณแม่ลเดียที่กำลังยุ่งวุ่นวายกับการเตรียมมื้ออาหารไปพร้อมๆ กับการดูแลน้องเดมี่ ในขณะที่คุณพ่อแมทธิวและน้องดีแลน กำลังจะกลับถึงบ้านพร้อมความหิว แต่ เดีย มีตัวช่วยอย่าง “ข้าวตังเจ้าสัว” ที่อร่อยและมีประโยชน์ สามารถทานรองท้องระหว่างมื้อได้ทั้งครอบครัว โดยโฆษณาดังกล่าวมีความยาว 15 วินาทีและ 30 วินาที ที่จะออกอากาศผ่านช่องทั้งทีวีดิจิทัล สื่อออนไลน์ และสื่อกลางแจ้ง  หรือสามารถชมได้ทาง Facebook : เจ้าสัว หรือทาง Youtube : เจ้าสัว Chaosua Official

 

รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนต์โฆษณา

ชื่อเรื่อง                              : “เจ้าสัว” สูตรลับความอร่อย

ความยาว                           : 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์                  : บริษัท เตีย หงี่ เฮียง จำกัด

ครีเอทีฟ                             : FCB Bangkok

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์            : บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด

ผู้กำกับภาพยนตร์                  : นาย ครรชิต สพโชคชัย

 

แนวความคิด

ครอบครัวของ  ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว น้องดีแลน และน้องเดมี่ ดีน  เป็นตัวแทนที่สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันและครอบครัวรุ่นใหม่ โดยคุณแม่ยุคใหม่อย่าง ลีเดีย ที่ต้องทำกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งทำงาน ดูแลตัวเอง รวมถึงดูแลครอบครัวโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน “เจ้าสัว” จึงเป็นแบรนด์ที่จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์ ด้วยพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารที่ทานได้ทุกวัน ทั้งในรูปแบบ Snack และ Ready to eat และ Ready to cook meal ที่สามารถเป็นของว่างรองท้อง หรือทานเล่น อร่อยและดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงอาหารที่สามารถปรุงง่ายๆ หรือพร้อมทานได้ที่บ้าน ช่วยประหยัดเวลา แต่ยังคงความอร่อยและมีคุณค่าทางสารอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad