เอพี เผยความสำเร็จปั้นแบรนด์ “อภิทาวน์” โตดีทุกจังหวัด กวาดยอดขายทะลุ 900 ล้านบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

เอพี เผยความสำเร็จปั้นแบรนด์ “อภิทาวน์” โตดีทุกจังหวัด กวาดยอดขายทะลุ 900 ล้านบาท

 


ดีมานด์หัวเมืองใหญ่พุ่งแรง อภิทาวน์ พอร์ตสินค้าใหม่เครือเอพี โตดีทุกจังหวัด 

 

·         ขยายฐานลูกค้าต่อเนื่องบุกอีก จังหวัดใหม่ อยุธยาและเชียงราย โกยยอดขาย พรีเซลรวดเดียว 300 ล้านบาท

 

·         สเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า ผสานนวัตกรรมความปลอดภัยอัจฉริยะดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็คเกจราคาและทำเลที่ดีกว่าคู่แข่งคือกุญแจสําคัญ 

 

กรุงเทพฯ (22 มี.ค. 64) – บมจ. เอพี ภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING ประกาศความสำเร็จปั้นแบรนด์ อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่โครงการแนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ บุกขยายตลาดเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาบ้านหลังใหม่ในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ ล่าสุดโกยยอดขายถล่มทลายรวมแล้วกว่า 900 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์อภิทาวน์ที่ได้รับการตอบรับดีทุกจังหวัด ทั้ง โปรเจค                             นำร่อง ได้แก่ อภิทาวน์ ขอนแก่น อภิทาวน์ ระยอง และ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเฟสสร้างไม่ทันขาย ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ล่าสุด ปักธงเพิ่ม จังหวัดใหม่ อภิทาวน์ อยุธยา และอภิทาวน์ เชียงราย โกยยอดขายพรีเซลรวดเดียว 300 ล้านบาท มั่นใจคีย์ซัสเซสคุณภาพมาตรฐานเอพี จุดขายที่แตกต่างจากสินค้าในตลาดเดิม พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าใช้งานได้จริง นวัตกรรมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็คเกจราคาและทำเลที่ดีกว่าคู่แข่ง เป็นกุญแจสำคัญส่งผลภาพรวมสินค้าแบรนด์อภิทาวน์โตดีต่อเนื่อง 

 


นายวิทการ จันทวิมล 
รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า จากแผนดำเนินธุรกิจขยายสินค้าแนวราบเครือเอพีสู่ตลาดจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ภายใต้แบรนด์ อภิทาวน์ พอร์ตสินค้าใหม่โครงการแนวราบแบบมิกซ์ โปรดักส์ ที่จะตอบทุกความต้องการ ที่อยู่อาศัย เป็นหัวหอกในการรุกตลาด ภายใต้โรดแมพสำคัญ MASTERPLAN FOR TOMORROW ขยายขอบเขตในการสร้างพิมพ์เขียวแห่งการอยู่อาศัยคุณภาพ เน้นเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ครอบครัวรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 30-45 ปี ที่มองหาบ้านหลังใหม่ ที่ถูกคิด พัฒนา ตลอดจนดูแลบริหารจัดการโดยนักพัฒนาอสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงอันดันต้นของประเทศ ล่าสุด อภิทาวน์ ได้สร้างท็อปฟอร์มยอดขายที่ดีมากเหนือความคาดหมาย รวมแล้วกว่า 900 ล้านบาท ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกจังหวัดที่เราบุกพัฒนา

 


เริ่มจากการเปิดตัว อภิทาวน์ ขอนแก่น ระยอง และนครศรีธรรมราช ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเฟสสร้างไม่ทันขาย ซึ่งนับเป็นการรุกตลาดแนวราบในต่างจังหวัดครั้งแรกของเอพี  และล่าสุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลุยขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง นำโครงการ อภิทาวน์ เปิดเพิ่มเติมอีก จังหวัดใหม่ ได้แก่ อภิทาวน์ อยุธยา ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนอโยธยา) เพียง 900 เมตร ถึงเซ็นทรัล อยุธยา ใกล้ศูนย์ราชการและนิคมโรจนะ เพียง 10 นาที จำนวน 441 ยูนิต บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 1.99 - 4.39 ล้านบาท และ อภิทาวน์ เชียงราย ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนเชียงราย-เชียงของ) ติดโฮมโปรแม่กรณ์ เพียง 15 นาทีถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จำนวน 155 ยูนิต บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ห้องนอน ห้องน้ำ ราคาเริ่ม 4.49 - 10 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายไปได้กว่า 300 ล้านบาท ในช่วงพรีเซล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าในตลาดหัวเมืองใหญ่ ที่มีต่อแบรนด์ ทีมงานคุณภาพ และโครงการภายใต้การพัฒนาของเอพีได้เป็นอย่างดี” นายวิทการ กล่าวเสริม

 


ทั้งนี้ กลยุทธ์สำคัญที่เอพีนำพอร์ตสินค้าใหม่แบรนด์ อภิทาวน์” บุกดีมานด์แนวราบในต่างจังหวัด เพื่อขยายให้ครอบคลุมกับความต้องการของคนไทยทุกภูมิภาค ผ่านกลยุทธ์แรกคือเจาะหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพน่าสนใจครอบคลุมทั้ง มิติหลัก ได้แก่ 1. ความคืบหน้าอย่างเป็นรูปธรรมของการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเมกะโปรเจคจากภาครัฐ   2. แนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบหลายมิติ 3. ความเป็นเมืองที่ส่งเสริมการเติบโตของดีมานด์ตลาดสินค้าที่อยู่อาศัย และ 4. เมืองเซนเตอร์ทางการศึกษาหรือการแพทย์ของภูมิภาค และกลยุทธ์ที่สองการพัฒนาสินค้าเพื่อเป็นสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันที่มากขึ้น ความตั้งใจในการพัฒนาและส่งมอบ ‘อภิทาวน์’ ให้เป็นมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ ผ่านจุดต่างสำคัญที่เหนือกว่าสินค้าเดิมในตลาด ทั้งการดีไซน์บ้านพร้อมผสานเทคโนโลยีการใช้ชีวิตที่ทันสมัย การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ที่มากกว่าใช้งานได้จริง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตอบไลฟ์สไตล์เมือง ภายใต้การบริหารจัดการทั้งก่อนและหลังโดยทีมงานคุณภาพมาตรฐานเอพี ตลอดจนการเลือกทำเลที่ตั้งและแพ็คเกจการขายที่สอดรับกับสิ่งที่ลูกค้ามองหาในแต่ละจังหวัด ในรูปแบบโครงการมิกซ์ โปรดักซ์ ทั้งบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น ทาวน์โฮม 1 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป และที่สำคัญคือการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีตอบเป้าหมายที่ลูกค้ามองหา” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม 

 

จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวเมืองมายาวนานของเอพี โดยเฉพาะการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในการดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งภายใต้พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING เรามั่นใจว่าทุกผลลัพธ์ความตั้งใจ และการใส่ใจในรายละเอียดการพัฒนาโครงการ อภิทาวน์’ สู่การเป็นมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ ที่เอพีสามารถกวาดยอดขายรวมได้แล้วกว่า 900 ล้านบาท นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเหนือความคาดหมาย และยังเป็นผลงานที่สะท้อนดีมานด์ลูกค้าในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และความมั่นใจของลูกค้าต่อโครงการภายใต้การพัฒนาโดยเอพีได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่าทั้ง กลยุทธ์ที่เราจะนำมาใช้ จะสะท้อนไปยังสินค้าและบริการที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติของชีวิต และทำให้ อภิทาวน์ พอร์ตสินค้าใหม่เครือเอพี สามารถรักษาการเติบโตและเป็นตัวเลือกแรกที่ดีที่สุดในทุกตลาดหัวเมืองใหญ่ที่เราทำการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง นายวิทการ กล่าวสรุป

 

สรุปการเปิดตัวโครงการ อภิทาวน์ รวมทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 4,730 ล้านบาท ประกอบด้วย อภิทาวน์ ขอนแก่น มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท ที่ดินขนาด 45 ไร่ จำนวน 279 หลัง                        เฟสใหม่ติดสวนขนาดใหญ่ – เปิดจองบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 – 225 ตารางเมตร ห้องนอน  4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ใกล้สนามบินนานาชาติขอนแก่นและศูนย์กลางเมือง ราคาเริ่มต้น 4.29 8 ล้านบาท อภิทาวน์ ระยอง มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ที่ดินขนาด 45 ไร่ จำนวน 286 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านเดี่ยว 1 ชั้น และทาวน์โฮม                        1-2 ชั้น) ตั้งอยู่บนถนนสุชาดา 4 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทเพียง 15 นาทีถึงนิคมมาบตาพุด เฟสใหม่เปิดจอง บ้านเดี่ยว 6 สไตล์โมเดิร์นดีไซน์แห่งอนาคต ฟังก์ชั่น ห้องนอน บ้านเดี่ยว ชั้น ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 – 190 ตารางเมตร ห้องนอน ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน ครัว และ ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.99 – 6 ล้านบาท อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท ที่ดินขนาด 34 ไร่ จำนวน 215 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น) ติดถนนใหญ่  ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ใกล้สนามบินฯ โดยในเฟสสองพร้อมเปิดจองบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตร บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ห้องนอนใหญ่ ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน ครัว  และ ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 4.2-6 ล้านบาท อภิทาวน์ อยุธยา มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ที่ดินขนาด 66 ไร่ จำนวน 441 หลัง ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนอโยธยา) เพียง 900 เมตรถึงเซ็นทรัล อยุธยา ใกล้ศูนย์ราชการและนิคมโรจนะ เพียง 10 นาที เฟสสองเปิดจองบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม โซนใกล้สวนขนาด ไร่ ราคาเริ่ม 1.99 – 4.39 ล้านบาท และ อภิทาวน์ เชียงราย มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ที่ดินขนาด 43 ไร่ จำนวน 155 หลัง ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนเชียงราย-เชียงของ) ติดโฮมโปรแม่กรณ์ เพียง 15 นาทีถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง เปิดจองโซนใกล้สวนและคลับเอ้าส์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ห้องนอน ห้องน้ำ ราคาเริ่ม 4.49 – 10 ล้านบาท

 

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'

ผู้สร้างและจัดหาสินค้าหรือบริการที่เกื้อหนุนให้ลูกค้า

และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเอพี สามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตที่ดี ในแบบที่ต้องการด้วยตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad