เคมีลงตัว “อ่ำ-มีน” คู่หูบู๊ทะลุจอ “โมโนแมกซ์” พร้อมฉาย “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565

เคมีลงตัว “อ่ำ-มีน” คู่หูบู๊ทะลุจอ “โมโนแมกซ์” พร้อมฉาย “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”

 


ซุ่มถ่ายทำกันมานาน วันนี้พร้อมแล้วที่จะให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ โมโน เน็กซ์ จากฝีมือการกำกับของ  “เฉลิม วงศ์พิมพ์” กลับมาสร้างปรากฏการณ์หนังแอ็คชั่นขั้นสุดอีกครั้ง พร้อมนักแสดงมากฝีมือ  “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” ประกบคู่พระเอกสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ร่วมด้วย “ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์”, “แคท – กิติยา   หอมชื่น”, “เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ ฯลฯ ซึ่งภาพยนตร์  “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) พร้อมให้ชมทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

                                          


“เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !เป็นเรื่องราวของ เวย์ (มีน-พีรวิชญ์) ชายหนุ่มผู้มีชีวิตสองด้านอยู่ในคนเดียวกัน ด้านแรก เวย์ เป็นหนุ่มออฟฟิศธรรมดา แต่หลังเลิกงานและพระอาทิตย์ตกดิน เวย์ มีงานพาร์ทไทม์ที่เขาไม่เคยเปิดเผยให้ใครรู้  นั่นคืองาน “คลีนเนอร์” พนักงานทำความสะอาดและทำลายศพ หลังจากที่ เวย์ ได้พบกับ กาย (อ่ำ-อัมรินทร์) ในฐานะนักฆ่า เวย์ ก็ทำงานคลีนเนอร์แบบไร้ปัญหานานกว่า 3 ปี จนกระทั่ง เวย์ เริ่มผูกพันกับ 


ฝ้าย (ว่าน-พิรัลพัชร) สาวพนักงานบัญชีที่ทั้งคู่มีใจให้กัน แต่แล้วมีข่าวการหายตัวไปของ ฝ้าย และ มีข่าวว่า เธอพัวพันกับธุรกิจผิดกฎหมายมากมาย เวย์ รู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องจริง เวย์ จึงตัดสินใจเป็นคิลเลอร์เพื่อออกตามหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ฝ้าย กันแน่??

เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผู้กำกับกล่าว “ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางโมโนอีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชั่นสนุกสนาน ความพิเศษเรื่องนี้คือได้พี่อ่ำ-อัมรินทร์และมีน-พีรวิชญ์พระเอกสองรุ่นโคจรมาเจอกันครั้งแรก ซึ่งพวกเขากลับเป็นคู่หูที่ลงตัวเป็นอย่างมากในการแสดงครับ อยากให้ติดตามชมกัน”

 


อ่ำ-อัมรินทร์ เล่า “ได้รับการติดต่อมาจากพี่เฉลิมบอกให้รับบทนักฆ่า ผมตอบตกลงเล่นเลย เพราะบทกายเขาฆ่าคนอย่างมีเหตุผล และได้มาร่วมงานกับมีนครั้งแรก  ผมชื่นชมเขานะ เป็นเด็กที่มีความตั้งใจในการทำงานมากครับ”


มีน-พีรวิชญ์
 เผย “ในเรื่องพี่อ่ำเป็นคิลเลอร์หรือนักฆ่า ส่วนผมเป็นคลีนเนอร์ ผู้ทำความสะอาด และ ทำลายศพให้หายไป หลังจากที่นักฆ่าทำงานเสร็จแล้ว ในเรื่องผมกับพี่อ่ำต้องทำงานคู่กันครับ แต่แล้วตัดสินใจเป็นคิลเลอร์เพื่อตามหาความจริง ซึ่งจะต้องบู๊แอ็คชั่นกันอย่างหนัก เพื่อคลี่คลายปมที่ยังเป็นปริศนา  ขอฝากให้ติดตามชมกันให้ได้ด้วยนะครับ”

               


พบกับ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” หรือ ผ่าน www.monomax.me  โทร 02-100-7007

 

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER #มีนพีรวิชญ์ #อ่ำอัมรินทร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad