HONNE ปล่อยอัลบั้ม ‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO?’ ฉบับDULUXE พร้อมเพิ่มเพลงใหม่ “I’M BLESSED” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565

HONNE ปล่อยอัลบั้ม ‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO?’ ฉบับDULUXE พร้อมเพิ่มเพลงใหม่ “I’M BLESSED”

 


อัลบัมชุดที่ 3 ของ HONNE (ฮอนน์) LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO? แม้จะปล่อยออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยคุณภาพ ละความไพเราะของแต่ละเพลงในอัลบัมชุดนี้ อาทิ “COMING HOME (feat. NIKI)”, “WHAT WOULD YOU DO? (feat. Pink Sweat$)” หรือว่า “THREE STRIKES (feat. Khalid)”

          ทำให้ ‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO? ยังเป็นงานที่อยู่ในความสนใจของคอเพลงแบบไม่หล่นหายไปไหน เพื่อสานต่อความสำเร็จที่อัลบัมชื่อยาวชุดนี้ที่ได้ HONNE เลยจับ LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO? มาแต่งตัวใหม่ เป็นอัลบัมฉบับดีลักซ์ เวอร์ชัน ที่มีเพลงโบนัสแทร็กเพลงรีมิกซ์ และเพลงฉบับพิเศษ ใส่เข้ามาให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มมากกว่าเดิม

                                   


            แล้วที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือ ในอัลบัมชุดนี้ ฉบับดีลักซ์ ฮอนน์ยังใส่เพลงใหม่ “I’M BLESSED” เพิ่มมาด้วยอีก 1 เพลง  ซึ่งเป็นเพลงที่HONNE ทำขึ้นหลังจากที่ชีวิตเริ่มกลับมาสู่สภาพปกติ ไม่ต้องมีการล็อคดาวน์กันอีกแล้

            “เมื่อเราจบลงด้วยการได้เจอกับทุก ๆ คนอีกครั้ง มันเป็นช่วงของการเฉลิมฉลอง ‘I’M BLESSED’ ก็คือการ เฉลิมฉลองในรูปแบบของเพลง มันสัมผัสกับความรักที่เรารู้สึกจากครอบครัวเพื่อน ๆ และเจ้าความรู้สึกที่ว่า เราโชคดีขนาดไหนที่มีสิ่งเหล่านี้ในชีวิต ซึ่งเราอาจไม่เคยนึกถึงมาก่อน”

            โดยในช่วงการระบาดของโควิด-19 สองสมาชิกของHONNE, Andy Clutterbuck (แอนดี คลัตเทอร์บัก) กับ James Hatcher (เจมส์ แฮตเชอร์) ต่างก็ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป โดยJames ต้องสูญเสียคุณปู่ ขณะที่Andy ก็กลายพ่อคน แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย เมื่อมันผ่านพ้นไป และเราสามารถมีปฎิสัมพันธ์ กับผู้คนได้อีกครั้ง มันก็ถึงเวลาของการเฉลิมฉลองนั่นเอง


            ร่วมสัมผัสกับโอกาสพิเศษแบบนี้กับHONNE ผ่านเพลง “I’m Blessed’ และอัลบัม ‘LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU?’ (DELUXE) กันได้ ผ่านบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/IMBLESSEDEC แล้วชมมิวสิกวิดีโอ ฉบับเนื้อร้อง และคลิปหรือมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของ HONNE จาก Youtube: HONNE ได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad