ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย.นี้


                                                                                       


 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ดาบมังกรหยก 1  (New Kung Fu Cult Master 1)” เรื่องราวของ เตียบ่อกี้ บุตรชายของ เตียชุ่ยซัว จอมยุทธ์แห่งบู๊ตึ๊งและ ฮึงซู่ซู่ ลูกสาวประมุขพรรคอินทรีฟ้า ถูกเลี้ยงดูและเติบโตบนเกาะน้ำแข็งอัคคี หลังเติบโตมาสูญเสียทั้งบิดาและมารดา 17 ปีต่อมา เตียบ่อกี้ ที่บัดนี้บรรลุเคล็ดวิชาเก้าเอี๊ยงได้เดินทางกลับตงง้วนเพื่อทวงหนี้แค้นให้บิดามารดา



เวลา 
23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 2 (The Good Doctor Season 3 EP.2)” : หลังจากที่ ดร. มาร์คัส แอนดรูว์ส ให้คำมั่นว่าจะช่วยเหลือคนไข้ชาวสุมาเรียที่ดีคนหนึ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บขณะหยุดการล่วงละเมิดทางเพศ ส่วน ดร.ออเดรย์ ได้เผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก เมื่อพ่อแม่ของผู้ป่วยอายุน้อยสงสัยว่า ดร.เนล แอบทำผิดบางอย่าง


                                                                                   



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คำสาปมรณะ  (Rings)” เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ เมื่อเขาออกค้นหาวีดีโอเทปลึกลับอันน่าสยดสยองที่เล่าขานต่อ ๆ กันมาว่าหากใครได้ดูมันจะต้องตายภายใน วัน เธอจึงเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อปกป้องแฟนหนุ่มของเธอ และการกระทำของเธอมันยังนำไปสู่เรื่องราวชวนขนลุก ว่ากันว่ามันเป็นหนังที่ซ่อนอยู่ในหนังอีกทีหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad