ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.ย.นี้

 




                                                                              


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เจงกิสข่าน (Genghis Khan)” เรื่องราวของ ฮูชูลู เจงกิสข่าน หลังนำกองทัพเข้ายึดทุ่งหญ้าก็ได้ถูกพ่อของ เตมูจิน ฆ่าตาย ทำให้คนรักของ ฮูชูลู เสียใจมาก เป็นเหตุให้ต้องทำสัญญากับเจ้าปีศาจช่วยฟื้นคืนชีพให้ ฮูชูลู เพื่อทำงานให้เจ้าปีศาจโดยหาร่างมนุษย์ของแม่พระธรณี หลังจากเปิดประตูนรกและให้เจ้าปีศาจฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เตมูจิน ลูกหลานเทพนักรบ ผู้ที่เคยขับไล่เจ้าปีศาจในอดีต ได้แต่งงานกับ เบอร์เทในร่างมนุษย์ของแม่พระธรณี ทั้งสองจึงต้องร่วมกันขัดขวางภารกิจของปีศาจอีกครั้ง

                                                                                        



เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แผนรักฉบับซิ่ง ชิ่งให้ได้ใน 10 วัน (How to Lose a Guy in 10 Days)” : เรื่องราวของ แอนดี้ แอนเดอร์สัน คอลัมนิสต์คอลัมน์ ฮาวทู ของหนังสือคอมโพเซอร์แม็กกาซีน เธอได้รับมอบหมายงานพิเศษ เธอต้องลงมือเขียนเรื่องราวประสบการณ์ของตัวเอง ในการไล่ผู้ชายให้ห่างออกไปโดยไม่รู้ตัวภายในสิบวัน เธอจึงต้องหาผู้ชายสักคนให้พบทำให้หลงรักและทิ้งเขาไป


                                                                                         



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ดาบมังกรหยก 2 (New Kung Fu Cult Master 2)” หลังจากพยายามอย่างหนักในการดับไฟแค้นในใจ เตียบ่อกี้ และพรรคเม้งก่า ต้องหาทางช่วยยอดฝีมือจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่ มิกจ้อ เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้ โดยมีคำสั่งเสียให้ จิวจี้เยี้ยก รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad