ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.นี้



 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนแรก (The Flash Season 7 EP.1)” : เมื่อการทดลองเพื่อกอบกู้ความเร็วของ แบร์รี่ ที่ย้อนกลับมายังแนชเวลส์ เพื่อค้นหาวิธีที่จะกอบกู้พลังเดอะแฟลช กลับสร้างแผนการร้ายที่แสนอันตรายขึ้นมา และ ไอริส ได้สร้างมิติกระจกที่ความเร็วก็ไม่อาจทะลุผ่านได้


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog)” : เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลก โซนิค และเพื่อนรักคนใหม่ของเขาอย่าง ทอม ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้าย ดร.โรบ็อทนิก และแผนการที่หวังจะครองโลกของเขา


                                                                                           



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ห่าล้างโลก (Doomsday) : เรื่องราวที่โลกถูกไวรัสร้าย รีปเปอร์ คร่าชีวิตประชากรจำนวนมาก ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวังรัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ 25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิมหากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน และไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad