“โนจีอุค – นัมจีฮยอน” ชวนไขคดีสื่อรัก “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner” สนุกครบทุกรส รับชมทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

“โนจีอุค – นัมจีฮยอน” ชวนไขคดีสื่อรัก “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner” สนุกครบทุกรส รับชมทาง “โมโนแมกซ์”

  


เหล่าแฟนคลับของหนุ่มหล่อ โนจีอุค  และ สาวสวยพราวเสน่ห์ นัมจีฮยอน ต้องไม่พลาด เมื่อล่าสุด  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่ง “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner ซีรีส์กฏหมาย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ตีแผ่ถึงอาชีพทนาย การทำงานของอัยการ และความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางการไขคดีของพวกเขาได้อย่างลงตัว โดยเรื่องนี้ได้ โนจีอุค มารับบทเป็น จีซังอุค อัยการฝีมือดี ที่ดันผันตัวไปเป็นทนายเพราะยื่นมือเข้ามาช่วยหญิงสาวที่ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมแฟนตัวเอง ประกบคู่กับ นัมจีฮยอน รับบท อึนบงฮี อัยการฝึกหัดที่ดันตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม  รวมด้วย นักแสดงสาว ควอน นารา รับบทเป็น ชายูจอง อดีตแฟนที่ต้องการกลับมาคืนดีกับจีอุค และ คุณพ่อมือใหม่ ชเวแทจุน รับบทเป็น ทนายจีอึนฮยอง เพื่อนเก่าที่เคยมีเรื่องบาดหมางกับจีอุคมาก่อน

                                                                                  


เรื่องราวของ 'อึนบงฮี' อัยการฝึกหัดที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม เมื่อแฟนเก่าที่กลับมาเก็บของเพื่อย้ายออก ดันมาเสียชีวิตอย่างปริศนาที่ห้องของเธอ เมื่อไม่มีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ทำให้อึนบงฮีถูกจับ แต่เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก 'โนจีอุค' พี่เลี้ยงอัยการของเธอในขณะนั้น แต่การช่วยเธอในครั้งนี้ทำให้เขาต้องออกจากอาชีพอัยการที่เขารักและผันตัวไปเป็นทนายแทน เวลาผ่านไปพวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้ความใกล้ชิดสนิทสนมเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แต่ในขณะเดียวกัน “ฆาตกรตัวจริง” ที่สังหารแฟนเก่าของอึนบงฮีก็ยังคงลอยนวล และเฝ้ามองพวกเขาอยู่ตลอดเวลา....


ร่วมลุ้นไปกับการตามล่าหาฆาตกรว่าพวกเขาจะสามารถจับคนร้ายตัวจริงรับโทษทางกฎหมายได้สำเร็จหรือ ไม่? รวมถึง    ลุ้นไปความรัก สี่เศร้าที่น่าปวดหัว ในซีรีส์ครบรส เรื่อง  “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner ได้ที่ https://www.monomaxme/title/104039-suspicious-partner.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น# Suspicious Partner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad