สุดยอดภาพยนตร์เกาหลี “เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม” ของ “วอน บิน – จางดองกัน” ที่แฟนๆ ห้ามพลาดชมทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สุดยอดภาพยนตร์เกาหลี “เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม” ของ “วอน บิน – จางดองกัน” ที่แฟนๆ ห้ามพลาดชมทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 




เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม
 เป็นภาพยนตร์ดราม่าแอคชั่น จากประเทศเกาหลี  ด้วยฝีมือการกำกับของกังเจกิว ร่วมด้วยการประชันบทบาทของสุดยอดนักแสดงอย่าง  วอน บิน และ จางดองกัน  ที่จะมาถ่ายทอดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกินใจของสองพี่น้อง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างขึ้นมาเพื่อรำลึกสงครามเกาหลี ครบรอบ 50 ปี ด้วยทุนสร้างสูงสุดกว่า 12.8 ล้านดอลล่าร์  เมื่อออกฉายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547  ก็ทุบสถิติเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล และสามารถทำยอดผู้ชมได้มากกว่า 11.75 ล้านคน

                                                                                                 


โดย เท กึก กี เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง เล่าเรื่องสงครามระหว่างเกาหลีเหนือ ผ่านตัวละครสองพี่น้อง จินแต (จางดองกัน) และ จินซก (วอนบิน)  ที่เริ่มด้วยเหตุการณ์ปัจจุบัน เมื่อ จินซกได้รับแจ้งจากทีมนักโบราณคดีว่าขุดพบซากศพที่ในอดีตเคยเป็นสนามรบ และเหมือนว่าจะเป็นร่างของพี่ชายของเขา ซึ่งหายสาบสูญไปในระหว่างการทำสงคราม เมื่อประมาณ 50 ปีก่อน  จากนั้นภาพก็แฟลชย้อนสู่อดีต จากจุดที่ จินแต และ จินซก อาศัยอยู่ในเมืองสงบแห่งหนึ่ง จินซกเป็นหนุ่มน้อยหัวดีรักการอ่านหนังสือ รูปร่างบอบบางเขาเปรียบเหมือนความหวังของครอบครัว ส่วนจินแตรูปร่างบึกบึนแข้มแข็ง และทำงานเป็นช่างซ่อมรองเท้า เพื่อหาเงินช่วยส่งน้องชายให้ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัย ทันทีที่สงครามเริ่มขึ้น สองพี่น้องถูกคัดเลือกให้ไปเป็นทหาร พร้อมกับคำพูดของนายทหารคนหนึ่ง ทำให้จินแตเข้าใจว่าหนทางเดียวที่จะช่วยให้น้องชายได้กลับไปใช้ชีวิตสงบสุข คือการอาสารบให้ได้เหรียญกล้าหาญมากที่สุด  เขาจึงอาสาเข้าไปปฏิบัติภารกิจเสี่ยงภัยทุกอย่าง แต่แล้วความรุนแรงในสนามรบ ชื่อเสียง ตลอดจนการยอมรับก็เริ่มกลายเป็นสิ่งเสพติด ระหว่างนั้นจินซกได้เฝ้ามองพฤติกรรมบ้าเลือดของพี่ชาย ด้วยความเคลือบแคลงสงสัยว่า เขากำลังทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง หรือเพื่อครอบครัวกันแน่ ห้ามพลาดความสนุกของภาพยนตร์ เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม” วันอาทิตย์ที่  ธันวาคมนี้ เวลา 14.55 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad