สื่อสารองค์กรของ 2 บริษัทชั้นนำ “เคหะสุขประชา” และ “ทิพยประกันภัย” เตรียมพร้อมเดินหน้า ร่วมจัดกิจกรรมในโครงการเพื่อสังคม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สื่อสารองค์กรของ 2 บริษัทชั้นนำ “เคหะสุขประชา” และ “ทิพยประกันภัย” เตรียมพร้อมเดินหน้า ร่วมจัดกิจกรรมในโครงการเพื่อสังคม




สองหน่วยงานฝ่ายสื่อสารองค์กร “เคหะสุขประชา” และ “ทิพยประกันภัย” เตรียมพร้อม ร่วมจัดโครงการเพื่อสังคม มุ่งหวังสร้างสังคมที่มีความสุขอย่างยั่งยืน พร้อมแสดงความยินดีกับการเข้ารับตำแหน่งใหม่ของผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม ของ บมจ.ทิพยประกันภัยอีกด้วย


 

คุณวีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร  บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน) เดินสายพบปะฝ่ายสื่อสารองค์กรของบริษัทชั้นนำต่างๆ เพื่อหาแนวทางความร่วมมือต่างๆ ร่วมกัน โดยล่าสุด ได้เข้าพบ คุณศิรนุช โรจนเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสกับการได้รับตำแหน่งใหม่  และร่วมหารือเรื่องโครงการต่าง ๆ เพื่อสังคมเป็นหลัก

 

ซึ่งการเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสอันดี เนื่องจากแนวคิดด้านสื่อสารองค์กรของทั้งสององค์กร มีความสอดคล้องกัน ทั้งด้านทิศทางและแนวทางการทำงาน ที่มองว่า การได้มีโอกาสช่วยเหลือสังคม ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทั้งธุรกิจและสังคมแข็งแกร่งควบคู่กันไป ซึ่งทาง บมจ.เคหะสุขประชา ถือว่าเป็นการเริ่มต้น ในขณะที่ บมจ.ทิพยประกันภัย ได้ดำเนินการด้านกิจกรรมเพื่อสังคมนี้มาเป็นระยะเวลายาวนานและแข็งแกร่งแล้ว ดังนั้นการร่วมมือกันของทั้งสององค์กร เชื่อแน่ว่าพร้อมจะร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ  ให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

โดยโครงการที่จะจับมือกันระหว่างสองบริษัทนี้ ปักหมุดสำหรับกิจกรรมแรกคือการไปช่วยเหลือสังคมและชุมชนที่จังหวัดเชียงราย โดยรายละเอียดกิจกรรมจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad