เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว MODEN บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ชูจุดขายบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า เริ่ม 3.99 ล้านบาท ประเดิม 3 ทำเลแรกพระราม 2 - เทพารักษ์ - บางนา ศรีนครินทร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว MODEN บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ชูจุดขายบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า เริ่ม 3.99 ล้านบาท ประเดิม 3 ทำเลแรกพระราม 2 - เทพารักษ์ - บางนา ศรีนครินทร์

 


·         เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำความสำเร็จกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว ยืนหนึ่งครองแชมป์                     ซูเปอร์สตาร์แห่งปีกับการตอบโจทย์ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

·         เตรียมปิดปีอย่างสวยงาม สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว MODEN (โมเดน) บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ เล็งเจาะกลุ่ม Young Generation ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

·         ชูจุดขายบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า พร้อมแนวคิด Zero – Wasted Space ที่ให้                  ทุกตารางนิ้วใช้งานได้อย่างคุ้มค่า บนพื้นที่ความสุขที่ออกแบบเองได้ ไม่ตามแบบใคร  กับ 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ พื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 235 ตารางเมตร ที่มาพร้อมระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ทั้งหลัง พร้อม Outdoor Camera 1 จุด และ Clubhouse ขนาดใหญ่ ภายใต้มาตรฐานบ้านเดี่ยวเครือเอพี

·         17-18 ธันวาคมนี้ เปิดตัวพร้อมกันใน 3 ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อเมือง กับ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา - ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา - เทพารักษ์ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาทที่ https://bit.ly/3NewModen    

·         MODEN บางนา - เทพารักษ์ บนทำเลเพียง 5 นาทีถึงบางนา-ตราด ใกล้ทางด่วน
บูรพาวิถี เริ่ม 3.99 - 8 ล้านบาท

·         MODEN พระราม 2 บนทำเลพระราม 2 เชื่อมต่อเอกชัย – วงแหวนฯ - มหาชัย
ใกล้ทางด่วน และเซ็นทรัล พระราม 2 เริ่ม 3.99 - 8 ล้านบาท

·         MODEN บางนา - ศรีนครินทร์ เพียง 10 นาทีถึง 'เมกา บางนา' พร้อมเชื่อมต่อ
ถ.กาญจนาฯ ถ.เทพารักษ์ และ ถ.แพรกษา เริ่ม
4.95 - 9 ล้านบาท

 

 


กรุงเทพฯ (30 พ.ย. 65) - นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL หรือบ้านที่เข้าใจชีวิต
ถือเป็น
Key Success สำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบ้านเดี่ยวเอพีทุกแบรนด์ในวันนี้ และในวันนี้ กลุ่มธุรกิจสินค้าบ้านเดี่ยวพร้อมที่จะเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า MODEN (โมเดน) โดยใช้ความชำนาญในการพัฒนาบ้านเดี่ยวใน segments ต่างๆ มาสร้างโอกาสในการเติบโตให้กับพอร์ตสินค้า
บ้านเดี่ยวเอพี ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะเลือกชีวิตดีๆ ที่ต้องการเองได้ ผ่าน                3 ทำเลแรกได้แก่ โครงการ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา - ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา - เทพารักษ์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท

ทั้งนี้ MODEN พัฒนาขึ้นจากกรอบความคิดใหม่ (Reshape) ภายใต้ความท้าทายของตลาดในเซกเมนต์ ECONOMY ด้วยการมองต่างมุม เปลี่ยนจุดเริ่มต้นในการพัฒนาสินค้าจากการเอาราคาขายเป็นตัวกำหนดสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับกับการหาวิธีทำให้บ้านดูครบที่สุดในราคาขายที่ต้องการ มาสู่การตั้งคำถามกับตัวเองว่าเราจะฉีกวิธีคิดเดิมๆ ในการพัฒนาสินค้าในตลาดนี้ได้อย่างไร การถอดสมการเรื่องการทำบ้านขายราคา 3 ล้านบาทจึงถูกตัดทิ้งเป็นสิ่งแรก และจากการศึกษาตลาดในเซกเมนต์ ECONOMY พบว่าวันนี้ภาพตลาดมีการ reshape ตามความเป็นจริง “บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง” และนี่ถือเป็นโจทย์และแนวทาง
ในการพัฒนาสเปซและฟังก์ชันต่างๆ ของบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่
MODEN ของเอพี

สำหรับจุดขายของบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ MODEN ภายใต้โจทย์ “บ้านต้องเป็นได้ทุกอย่าง” คือบ้านใหญ่ สเปซที่มากกว่า กับแนวคิด Zero – Wasted Space ที่ให้ทุกตารางนิ้วใช้งานได้อย่างคุ้มค่า บนพื้นที่ความสุขที่ออกแบบเองได้ ไม่ตามแบบใคร กับ 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 - 54 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 175 - 235 ตารางเมตร น้อยแต่มากด้วยงานสถาปัตยกรรม Façade ในสไตล์ Minimalist เรียบง่าย             แต่ทำให้พื้นที่ภายในลงตัว โปร่งโล่งด้วยช่องแสงและบานหน้าต่างในทุกพื้นที่ พร้อมเพิ่มความอบอุ่นของบ้านด้วยสีโทนไม้จากธรรมชาติ อุ่นใจด้วยระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ทั้งหลัง พร้อม Outdoor Camera 1 จุด และ Clubhouse ขนาดใหญ่ ภายใต้มาตรฐานบ้านเดี่ยวเครือเอพี ซึ่งทั้งหมดล้วนตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็น Young Generation ที่มองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์   การใช้ชีวิตแบบคนเมือง เป็นบ้านที่อยู่ง่าย มีความปลอดภัยสูง มีพื้นที่ในการออกไปพักกับธรรมชาติ ที่สำคัญตัวบ้านให้อิสระในเรื่องการออกแบบพื้นที่ ที่เลือกเองได้อย่างไม่อึดอัด

“แนวคิดในการออกแบบบ้านในแบรนด์ MODEN นั้น เราเล็งเห็นถึงขนาดของครอบครัวในปัจจุบันที่เล็กลง สมาชิกน้อยลง แต่ยังคงต้องการใช้พื้นที่บ้านอย่างเต็มที่ ดังนั้น ความหลากหลายของฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เอง บวกกับความต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่หากเทียบในตลาดบ้านระดับ Economy จึงเป็นเรื่องที่ทีมออกแบบเราให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งสะท้อนผ่านพื้นที่ต่างๆ ภายในแบบบ้าน MODEN ทุกโมเดลของเรา เช่น การออกแบบ Master Bedroom ขนาดใหญ่จำนวน 2 ห้องในชั้นบน หรือห้องอเนกประสงค์ในชั้น 1 ที่สามารถปรับสเปซเป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน ห้องดูหนัง จนถึงห้องผู้สูงอายุ รวมถึงการออกแบบให้มีห้องเก็บของด้านนอกบ้าน ลานอเนกประสงค์ และครัวขนาดใหญ่ ซึ่งเรามั่นใจว่า MODEN คือบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์ ECONOMY หนึ่งเดียวที่สมบูรณ์ครบทุกอย่างที่คนรุ่นใหม่ต้องการนางพิมพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

         


              

 

ทั้งนี้ MODEN ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ MODEN พระราม 2, MODEN บางนา - ศรีนครินทร์ และ MODEN บางนา - เทพารักษ์ เปิดพรีเซลพร้อมกันในวันที่ 17 - 18 ธันวาคม 2565 Add Line โครงการ หรือลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3NewModen สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่ Lobby, Fitness และสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสีเขียว
ขนาดใหญ่ ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ ระบบ KATSAN สำหรับเข้า - ออกโครงการ  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Key Card Access ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน                     ระบบ Magnetic Sensor ทั้งหลัง พร้อม Outdoor Camera บริเวณโรงจอดรถ

“วันนี้บ้านเดี่ยวเอพีเราสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด การตอบรับที่ดีถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญของทีมมาก เรามั่นใจว่าเราเป็นแบรนด์ที่พัฒนาแบบบ้านอยู่ตลอดเวลาจริงๆ                   การทำงานของเราไม่ใช่แค่การได้มาซึ่งที่ดิน และนำแนวความคิดเดิม หรือนำแบบบ้านเดิมมาสร้างเพื่อขาย เราให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านใหม่ พื้นที่ใช้สอย หน้าตาความสวยงาม ต้องไปพร้อมกับบริบทของโลเคชั่นนั้นจริงๆ ซึ่ง MODEN ถึงเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา และเราเชื่อว่า MODEN จะเป็นต้นแบบของบ้านที่เป็นได้ทุกอย่าง ของบ้านเดี่ยวตลาด Economy จริงๆ”                             นางพิมพรรณ กล่าวย้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad