ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.


                                                                             



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก (Sonic the Hedgehog)” : เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลก ซนิค และเพื่อนรักคนใหม่ของเขาอย่าง ทอม ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้าย ดร.โรบ็อทนิก และแผนการที่หวังจะครองโลกของเขา


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “คนคมถล่มนิวเคลียร์ (Shock Wave 2)”: เกิดการก่อการร้าย ด้วยการวางระเบิดทั่วฮ่องกง เฉิงฟง อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด EODB ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในจุดเกิดเหตุ ความสัมพันธ์ของเขากับองค์กรก่อการร้ายตัวแสบอย่าง Vendetta ทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในทันที เมื่ออาการของ เฉิงฟง ดีขึ้น เขาก็ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ เฉิงฟง รู้ดีว่าเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถถูกส่งเข้าคุกได้ตลอดเวลา จึงทำให้เขาตัดสินใจหลบหนีเพื่อออกตามหาความจริง

 



เวลา
 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ภารกิจลับ ยอดนักต้มตุ๋น ปี 1 ตอนที่  (Leverage Season 1 EP.3)” : แทจุน ยอมรับผิด ถูกจับเข้าคุกข้อหามีส่วนรู้เห็นในการก่อการต้มตุ๋น ทำให้สมาชิกในทีม ได้รวมตัวช่วยเหลือเขาอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad