ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 2 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 2 ส.ค.


                                                                                   



 เวลา 10.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) : เรื่องราวของ เรย์ เฟอร์เรียร์ พ่อม่ายชีวิตไม่สมบูรณ์แบบ    หลังจากอดีตภรรยาพาลูกชายวัยรุ่นหัวดื้อ ร็อบบี้ และลูกสาวเอาตัวน้อยแต่ใจ เรเชล มาฝากให้ดูแล เด็ก ๆ ห่างไกลและไม่สนิทสนมกับ เรย์ ากนัก แต่เหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลก จะทำให้พวกเขารักกันและเอาชีวิตรอดไปด้วยกัน


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “บิ๊กฟุตตะลุยเต็มสปีค (Monster Trucks)” : เรื่องราวของหนุ่มไฮสคูล ทริปป์ กำลังหาทางย้ายออกจากเมือง เพื่อไปใช้ชีวิตที่อื่น เขาเลยนำเศษซากชิ้นส่วนรถยนต์มาประกอบ แต่กลับพบสิ่งมีชีวิตลึกลับติดมาด้วย จนเกิดเป็นรถบิ๊กฟุตที่มีชีวิตและทั้งคู่ก็กลายเป็นบัดดี้กัน ทั้งสองต้องหนีการตามล่าจากทางการ เพื่อไม่ให้ถูกจับเป็นหนูทดลอง


                                                                                        



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 10 (The Flash Season 7 EP.10) : ไอริส ถูกผลักดันจนถึงขีดสุด ขณะที่เธอพยายามเปิดเผยความจริงอันลึกลับเกี่ยวกับ ไซช์ ทำให้ แบร์รี ริเริ่มระบบการฝึกใหม่ซึ่งอาจส่งผลย้อนเวลากลับได้ ด้าน โจ และ ซิสโก้ ทำการตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad