ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 31 ก.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 31 ก.ค.

 




                                                                               


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชาย...หัวใจไม่หยุดฝัน (A Hologram for the King) : เรื่องราวของนักธุรกิจอเมริกันชายวัยกลางคน  ได้เดินทางไปที่ซาอุดิอาระเบีย เพื่อปิดงานที่สำคัญที่สุดในชีวิต แต่แล้วก็ต้องเจออุปสรรคครั้งใหญ่เมื่อวัฒนธรรมการดีลงานธุรกิจนั้นแตกต่างจากที่เขาเคยเจอมาอย่างสิ้นเชิง การเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความท้าทาย ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังจะสิ้นหวัง

                                                                                     



เวลา 21.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ปั่นทะลุนรก (Premium Rush)” : เรื่องราวของ ไวลีพนักงานปั่นจักรยานส่งเอกสารมากฝีมือ ชีวิตเขาได้เปลี่ยนไป หลังจากเขาไปรับของชิ้นหนึ่งมาเพื่อส่งต่อให้ผู้รับภายในเวลา 90 นาที หลังจากนั้นมีผู้คนมากมาย แฝงตัวเข้ามาหา ไวลี” เพื่อแย่งชิงพัสดุชิ้นนั้น การไล่ล่าสุดระทึกท่ามกลางนิวยอร์กก็ได้เริ่มขึ้น


                                                                                      



เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 13 (Chicago Med Season 7 EP.13)” : ดีแลน และ อาร์เชอร์ ได้วินิจฉัยว่าหญิงตั้งครรภ์ได้ติดเชื้อร้ายแรง ด้าน วิล และ ชาร์ลส์ ตั้งคำถามเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรคอัลไซเมอร์ของผู้ป่วยสูงอายุ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad