ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.

 


                                                                                


เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ใหญ่ นะยะ (Enter the Phoenix)” เรื่องราวของ จอร์ชจี่ หนุ่มรูปหล่อ ทันสมัยและมีเสน่ห์ เขาได้ซ่อนความลับที่ว่าเขาเองเป็นเกย์เอาไว้ พ่อของ จอร์ชจี่ เป็นหัวหน้ามาเฟียที่มีอำนาจในฮ่องกง เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาคว้าตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียไปได้ เขาจึงส่งตัวจอร์ชจี่ ไปซานฟรานซิสโก โดยกำชับลูกชายไว้ว่าจะต้องไม่กลับมาที่ฮ่องกงจนกว่าเขาจะตายเสียก่อน เมื่อพ่อของ จอร์ชจี่ ตาย เขาก็ถูกเรียกตัวกลับมาที่ฮ่องกงเพื่อสานต่ออำนาจมาเฟียของพ่อที่สร้างไว้ให้กับเขาในฐานะมาเฟียคนใหม่


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (Non-Stop)” : เรื่องราวของ บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือ แอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู้อย่างดุเดือดเหนือเวหา เมื่อคนร้ายลึกลับบนเครื่องบินขู่ฆ่าผู้โดยสารทีละคน ทุก 20 นาที หากไม่มีการโอนเงิน 150 ล้านดอลล่าห์ เข้าบัญชี บิลล์ จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย



                                                               


เวลา 20.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หน่วยนรก ล่าผ่าแหลก (Repo Men) : เรื่องราวในยุคอนาคตที่บริษัทแห่งหนึ่งสามารถผลิตอวัยวะเทียมที่ มีระบบเอไออยู่ในนั้นด้วย เรมี่ ,  แฟรงค์ และ เจค เจ้าหน้าที่ของบริษัท ทำหน้าที่ในการทวงหนี้คนที่ติดตั้งอวัยวะเทียมแล้วไม่ยอมจ่ายตามกำหนด วิธีการทวงโหดดิบแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย นั่นก็คือการผ่าเอาอวัยวะออกมาจากตัวเจ้าของทันที โดยไม่สนว่าคนที่โดนจะเป็นอย่างไร แต่แล้ววันหนึ่ง เรมี่ ประสบอุบัติเหตุทำให้เขาได้รับการเปลี่ยนหัวใจเอไอจากบริษัท แต่ เรมี่ ไม่สามารถจ่ายเงินคืนให้กับบริษัทได้ เขาเลยกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad