“ภีม-ซิดนีย์” ฮึดสู้! แท็กทีม “ชาคริต-เต๋า” แอบมีน้ำตาร่วมแก๊งเขี้ยวพยัคฆ์ในซีรีส์ “สัตย์เสือ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“ภีม-ซิดนีย์” ฮึดสู้! แท็กทีม “ชาคริต-เต๋า” แอบมีน้ำตาร่วมแก๊งเขี้ยวพยัคฆ์ในซีรีส์ “สัตย์เสือ”



 เมื่อโอกาสมาถึงในบทบาทสำคัญที่ต้องประกบคู่นักแสดงรุ่นพี่ “ชาคริต แย้มนาม” และ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” จากซีรีส์ “สัตย์เสือ”  (BROMISEภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” งานนี้ทำให้พระเอกหนุ่ม “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ในบท ห้าว และ “ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา” ในบท มิหรำ ขอฮึดสู้ร่วมเป็นหนึ่งในแก๊งเขี้ยวพยัคฆ์ด้วยความภาคภูมิใจ ทั้งคู่เผยว่า

            


ภีม เผย “จุดเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงของผม ผมเคยเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเพลงค่ายหนึ่งมาก่อนครับ ก่อนที่จะหมดสัญญาและมีงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์มา ประมาณ เรื่อง เรื่องล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว กับภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย  และได้โอกาสมาแคสเรื่องสัตย์เสือ ได้รับบทห้าว ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เจอเรื่องราวถูกปรักปรำจนชีวิตพลิกผัน และได้ร่วมกันเป็นแก๊งกับพี่ ๆ อำไพ และเสือหม่อม รวมถึง มิหรำ ที่เจอกันที่เกาะลืม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชั่นบู๊ที่เยอะมากครับ ทำให้ผมกดดันพอสมควร เพราะต้องเตรียมพร้อมทางด้านร่างกายและการแอคติ้งที่ต้องสมจริง ซึ่งได้พี่อู๋ ผู้กำกับฯ เคี่ยวหนักพอสมควรครับ และได้พี่คริต-พี่เต๋าผลักดันช่วยผมในทุก ๆ ฉาก เช่นกัน พวกเราถือเป็นทีมเวิร์กที่เยี่ยมมากครับ เป็นกำลังใจให้กับผมและซิดนีย์ซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่เหมือนกันด้วยนะครับ”

           


ด้าน ซิดนีย์ เผยต่อว่า “สำหรับซิดเริ่มต้นงานในวงการฯ เมื่อประมาณ ปีที่แล้ว ด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอมาก่อนค่ะ ก็แสดงเอ็มวีมาเกือบ 20 ตัวได้ และได้มีโอกาสแคสซีรีส์ สัตย์เสือ ซึ่งพี่อู๋-ธนากร และ พี่แดง-ธัญญา ให้โอกาสซิดให้มารับบท มิหรำ มาเป็นตัวป่วนและสีสันให้กับแก๊งสี่เสือในการทำภารกิจต่าง ๆ ด้วยกัน ซึ่งบท มิหรำ ท้าทายมาก ๆ เพราะซิดเป็นผู้หญิงที่ต้องเล่นเป็นผู้ชาย ต้องทำให้ทุกคนเชื่อว่าเราเป็นผู้ชายจริง ๆ บทบู๊ค่อนข้างเยอะและต้องสมจริงมาก พี่อู๋ไม่ปล่อยผ่านเลยเพราะอยากให้ออกมาสมจริง ถือว่ายากมากสำหรับซิดค่ะ ต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ ทั้งตัดผมสั้นเพื่อให้ดูเป็นผู้ชาย ฟิตร่างกายให้แข็งแรงพร้อมทุกฉากของการถ่ายทำ ด้วยความที่ซิดต้องเล่นกับพี่ ๆ ทั้งสามคน พี่ชาคริต, พี่เต๋า, พี่ภีม ต้องบู๊เป็นทีมเดียวกันให้ได้ การซักซ้อมก่อนถ่ายทำจึงเข้มข้นมาก  เอนเนอจี้เราก็ควรจะเท่ากับพี่ ๆ ให้ได้ด้วย ก็แอบมีน้ำตาบ้าง แต่ก็สู้สุดใจค่ะ อยากให้ติดตามผลงานของพวกเราในสัตย์เสือด้วยนะคะ”

ติดตามซีรีส์ “สัตย์เสือ” (BROMISEสตรีมแล้ววันนี้ ที่ MONOMAX  เท่านั้น

 

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #สัตย์เสือ #BROMISE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad