ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.67

 


                                                             


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) “เวน่อม” (VENOMเอ็ดดี้ บร็อค อดีตนักข่าวที่ถูกซิมบิโอตชื่อ เวน่อม ใช้เป็นพาหะ หลังจากที่เขาแอบเข้าไปถ่ายรูปในห้องทดลองเพื่อใช้เป็นหลักฐานเปิดโปงความชั่วร้ายของบริษัท ไลฟ์ ฟาวเดชั่น ว่าใช้คนจรจัดเป็นหนูทดลองในการรวมร่างกับพวกซิมบิโอตจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก บร็อคและเวน่อมร่วมมือกันหยุดยั้งหายนะจาก ไรอ็อต หัวหน้าของซิมบิโอตที่เดินทางมาเพื่อหวังจะทำลายล้างโลก

                                                             

 



เวลา 20.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) THE HITMAN’S BODYGUARD แสบซ่าส์แบบว่าบอดี้การ์ด” รื่องราวของบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจอันดับต้น ๆ ของโลก ที่มีลูกค้าใหม่เป็นนักฆ่า พวกเขาทั้งสองเคยเผชิญหน้าต่อสู้กันมานานหลายปี ทำให้พวกเขาไม่ชอบหน้ากันสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องมาร่วมมือกัน โดยมีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงที่จะเดินทางจากประเทศอังกฤษไปยังกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่จะต้องทำให้สำเร็จให้ได้



                                                                                   




เวลา 00.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซีนีม่า”  (Midnight Cinema) HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร” จีน โธมัส หรือที่ทุกคนเรียกเธอว่าคุณนางพยาบาล เธอคือผู้จัดการของ Hotel Artemis โรงพยาบาลลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เปิดรักษาให้เฉพาะสมาชิกประจำเท่านั้น เธอต้องดูแลคนไข้ที่เป็น นักฆ่า มือปืน ขโมย และชาวแก๊ง มีห้องฉุกเฉินสุดล้ำที่สามารถปลูกถ่ายไตใหม่ให้ผู้ป่วยด้วยปริ้นเตอร์ มิติ หรือฉีดนาโนบอทให้ผู้ป่วยเพื่อทำการรักษาจากภายใน คุณนางพยาบาลคนนี้สามารถรักษาชีวิตของอาชญากรตัวร้ายที่สุดของโลกไว้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad