ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567

 


                                                                


เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ซูปเปอร์ ซีรีส์” (Hit Moves) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พันธุ์โหดพันธุ์เดือด” (Brick Mansions) : ารันตรีความมันส์ด้วยการผสมผสานทักษะขอกีฬาฟรีรันนิ่งได้สุดยอดของผู้กำกับอย่างลุค เบซอง นักแสดงนำ พอล วอล์คเกอร์ ได้เข้าฝึกจิวจิตสุการต่อสู้แบบญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า เดือนก่อนเปิดกล้อง รับบทเป็น เดเมี่ยน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ “บริค แมนชั่นส์” เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไปก่อนที่เรื่องร้ายแรงและไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น


                                                                                 


 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “โมโนออริจินอล ซีรีส์”  (MONOOriginals Series)  นำเสนอซีรีส์เรี่อง “างเล่นไฟ”  หลังจากแม่เปรี้ยวประสบอุบัติและต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล  หมอปรีได้ให้คำแนะนำเปรี้ยวในการดูแลแม่ และมั่นมาเยี่ยมแม่เปรี้ยวที่โรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ โดยมี ฝ้าย แฟนของชินเดินทางมาให้กำลังใจกับเปรี้ยวด้วยเช่นหัน



                                                                 

 

 

 เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สตาร์เทรค ข้ามขอบจักรวาล”  (Startrek : Beyond) ร่วมผจญภัยไปกับภารกิจ ปีบนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ สู่การเดินทางที่ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนไปถึงมาก่อนโดยลูกเรือบนยานจะได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่และอารยธรรมของเหล่าเอเลี่ยน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดไม่เคยถูกพูดถึงในเวอร์ชั่นหนังหรือซีรีส์เวอร์ชั่นไหนมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad