“กวินท์” ชื่นชม “ปุ้มปุ้ย” เป็นแม่ที่ดีมาก เตรียมแผนหาโรงเรียนให้ลูกใน “วัน เดย์ วิท แมทธิวฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“กวินท์” ชื่นชม “ปุ้มปุ้ย” เป็นแม่ที่ดีมาก เตรียมแผนหาโรงเรียนให้ลูกใน “วัน เดย์ วิท แมทธิวฯ”



 เห็นหน้าค่าตากันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE)  สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่วันนี้เติบโตเป็นหนุ่ม ในวัย 32 ปี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ อยู่เคียงข้าง งานนี้พิธีกรคนเก่ง แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ขอชวน กวินท์ ร่วมไปปลดปล่อยพลังแบบวัยรุ่น กับการขับโกคาร์ท, ประลองความแม่นในการโยนบาสและเล่นเกม ณ PANTHEON ย่านพุทธมณฑลสาย 4

            


“ตั้งแต่มีลูกผมไปสวนสนุกบ่อยมากนะครับ แต่เน้นไปดูและให้กำลังใจลูกชายเล่นมากกว่า เช่น ขี่จักรยาน ขี่โกคาร์ท เตะบอลเขาก็ทำได้แล้ว ดีใจที่เขาได้ทำในสิ่งที่เราเองก็ชอบและเคยได้ทำครับ ตอนนี้เขา 2 ขวบกว่าแล้ว พยายามเลือกโรงเรียนให้ลูกอยู่ครับ กำลังวางแผนเรื่องการเรียน หากวันหนึ่งมีลูกสองคนค่าใช้จ่ายก็จะเยอะขึ้น ก็ต้องดูค่าเทอมด้วยว่าเราไหวแค่ไหน แต่ถ้ามีลูกแค่คนเดียวอาจจะให้เรียนอินเตอร์ สมัยนี้การเลี้ยงเด็กคนหนึ่งต้องทุ่มเทและใช้เงินเยอะอยู่นะครับ ถ้าถามผม ผมอยากมีลูกสัก คน กับภรรยา ปุ้ย ผมรู้สึกว่าเขาโตขึ้นนะ จากก่อนที่เราคบกันเป็นแฟน จนมาเป็นครอบครัวและมีลูก เขาจะใช้ความคิด มีสติมากขึ้น ทำงานด้วย และก็แบ่งเวลาเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ซึ่งเขาก็ทำได้ดี เป็นแม่ที่ดีมาก สอนลูกได้ดี เป็นแม่ที่จิตใจดีด้วย คุยสนุกสนานเฮฮา ทำให้ลูกไม่เครียด”

           


 ช่วยเล่าเรื่อง “กวินท์” ในสมัยทำงานเป็นนักร้องของค่าย กามิกาเซ่ หน่อย ?

            “ตอนนั้นผมอยากเป็นตลกนะ ชอบเล่นทำสีหน้าท่าทางทำคลิปลงยูทูป มีแต่ภาพเกรียน ๆ ทั้งนั้น ตอนนี้ลบหมดแล้ว ใจจริงอยากเป็นนายแบบแต่ด้วยความสูงเราไม่เท่าฝรั่ง เลยสู้เขาไม่ได้ สุดท้ายแล้วมาเจอโมเดลลิ่งเลยได้ไปเป็นศิลปินฝึกหัด และได้เป็นศิลปินทำเพลงกับเพื่อนวง ทรี.ทู.วัน (3.2.1) มี ยัวร์บอยทีเจ และ ป๊อปปี้ ครับ  น่าจะเป็นผมคนเดียวที่วีรกรรมเยอะ ห้าวที่สุดในวง คนจะชอบบอกผมดื้อ อย่างตอนนั้นผมอยู่บนเวทีซ้อมคอนเสิร์ต ผมไม่พอใจ ผมก็ทิ้งไมค์เลยนะ แล้วเดินออกมาเลย ตอนนั้นเขาให้ซ้อมนาน ๆ แต่ตัวผมเองก็คิดว่าตัวเองทำได้ดีแล้วจะซ้อมทำไม เราลืมนึกถึงทีมงานที่ดูแลเราไง เขาก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่เราเป็นเด็กเปรตไม่เข้าใจ อยากจะขอโทษทุกคนครับ ซึ่งจุดเปลี่ยนของผมคือการได้ไปเป็นทหารอยู่ 1ปี ช่วงเวลานั้นทำให้ผมรู้สึกถึงความคุ้มค่าในการรอคอย ในการเจอพ่อแม่ มันคิดถึงอ่ะ  อยู่ที่กรมฯ ผมได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สำคัญตอนนั้นผมไม่ได้สูบบุหรี่ รู้สึกดูแลตัวเองได้ดีขึ้นครับ”

ติดตาม “กวินท์ ดูวาล” กับกิจกรรมสุดสนุกประลองความเร็วกับ แมทธิว พร้อมเรื่องราวจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขาได้ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ มีนาคม 2567 เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #กวินท์ดูวาล #PANTHEON

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad