Converse จัดงาน ‘Welcome to CAPITAL C’ เนรมิต แฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ฉลองครั้งแรกในไทย! กับการเปิดบริการ Converse By YOU บริการออกแบบคอนเวิร์สได้ตามใจ ..พร้อมเปิดตัว Collaborator ศิลปินป๊อปอาร์ทไฟแรง ‘THE JUM’ ส่ง ‘Fire Friend’ คาแรกเตอร์สุดฮอต ให้คนรักสตรีทแวร์เข้าถึงทุกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567

Converse จัดงาน ‘Welcome to CAPITAL C’ เนรมิต แฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ฉลองครั้งแรกในไทย! กับการเปิดบริการ Converse By YOU บริการออกแบบคอนเวิร์สได้ตามใจ ..พร้อมเปิดตัว Collaborator ศิลปินป๊อปอาร์ทไฟแรง ‘THE JUM’ ส่ง ‘Fire Friend’ คาแรกเตอร์สุดฮอต ให้คนรักสตรีทแวร์เข้าถึงทุกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์

 


Converse สานต่อความไฮป์ให้สายสตรีททุกเจนเนอเรชั่นไปให้สุดขยายร้านใหม่เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ ณ สยามเซ็นเตอร์ ในงาน “Welcome to CAPITAL C” Converse Flagship Store Siam Center Grand Opening Event โดยจะเป็นสโตร์ที่เสิร์ฟความพิเศษเต็มขั้น ไม่ว่าจะไอเท็ม Limited Edition และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากทุกซีซั่น ตั้งแต่ รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์สไตล์ลิ่งหลากหลายรูปแบบ จัดเต็มได้แบบคอมพลีทลุค นอกจากนี้ ยังเปิดบริการ Converse By You (CBY) ครั้งแรกในไทย ที่จะให้บริการคัสตอมสินค้า Converse ให้มีชิ้นเดียวในโลกตามสไตล์และตัวตนในแบบฉบับของคุณเอง ซึ่งในงาน Converse ได้เปิดตัว ศิลปินป๊อปอาร์ทหนุ่มไฟแรง ‘The Jum’ จ้ำ - ณภัทร จงจิตตโพธา ในฐานะ Local Converse Artist Collaborator ร่วมสร้างผลงานคอลแลปส์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านคาแรกเตอร์ ‘FIRE FRIEND’ และ ‘BOMBER FIRE’ สุดไอคอนิค ในคอนเซ็ปท์ Spark Your Creativity, Create Next ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ นำทีมโดยเลเจ้นท์ตลอดกาล ป๊อด Modern Dog ที่จะมาโชว์สุดเซอร์ไพรซ์ก่อนยกรันเวย์ให้  5  หนุ่มสุดฮ็อตแห่งปีจากวง BUS ..Because of you I shine กับ 4 สาวสุดแซ่บจากวง ALALA และเหล่าเด็กสุดคูล Converse All Star  

 


Converse เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในไทย ด้วยพื้นที่ 220 ตรม. ณ สยามเซ็นเตอร์ในวันนี้ ด้วยความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์อีกระดับให้แก่คนรักสตรีทแวร์ ได้เข้ามาสัมผัสพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์แบบไร้ข้อจำกัดใดๆในโลกแฟชั่น บนคอนเซปต์ปลุกไฟในตัวคุณ ให้กล้าแสดงตัวตนออกมาผ่านพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ได้ที่นี่ คุณสามารถสร้างสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองแบบที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งสาขานี้จะมีสินค้าหลากหลาย ตั้งแต่สินค้าคลาสสิคไปจนถึงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนั้นยังมีบริการ Converse By YOU ที่จะมีลายกราฟฟิคสุดพิเศษร่วมกับกับศิลปินโลคอลอีกมากมายในอนาคต และล่าสุดเป็นศิลปินป๊อปอาร์ทชื่อดัง จ้ำ ‘The Jum’ มาร่วมออกแบบลายกราฟฟิกน้องไฟ “Fire Friend” ให้กับบริการ Converse By YOU  รวมไปถึงออกแบบ ภาพเพ้นท์ผนังภายในร้าน นอกจากนั้นสินค้าลิมิเต็ดจะมีวางจำหน่ายแค่ที่สาขานี้ที่เดียวอีกด้วย ในช่วงเปิดร้านนี้เองสินค้าลิมิเต็ดมีวางจำหน่ายแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น  A-Cold-Wall* x Converse รุ่น Weapon วางจำหน่ายแบบคอมพลีทลุคทั้งเสื้อผ้า และ ใหม่ล่าสุดกลับมาอีกครั้ง Converse รุ่นหุ้มขึ้นมาสูงถึงหัวเข่า เปิดตัวด้วยการคอแลปส์พิเศษกับ Martin Ali ดีไซนเนอร์จิวเวอรี่จากบลูคลินในรุ่น Chuck XX Hi มาพร้อมดีเทลอะไหล่ดีเทลแน่นๆที่สาวๆไม่ควรพลาดซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมนี้ นอกจากนั้นยังมีสินค้าซีซั่นซัมเมอร์ขายก่อนสาขานี้เป็นที่แรก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้ารุ่น Chuck Taylor All Star Cruise, Run Star Utility Sandal CX สีสันใหม่รับซํมเมอร์

 


พิเศษสุด ที่นี่จะเป็นที่ให้คุณได้ปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ กับการคอสตอม Converse รุ่นท้อปตลอดกาล Chuck Taylor All Star ด้วยบริการ Converse By YOU (CBY) ให้ทุกคนได้ครีเอทสนุกเต็มที่กับการออกแบบลายรองเท้า เสื้อผ้า แอกเซสซารี กับการปริ้นท์ ปัก รีด เปลี่ยนเชือกรองเท้าได้ตามใจชอบ เพื่อให้คุณได้มั่นใจในสไตล์ที่เป็นตัวเองแบบฟูลลุค

 

  ในส่วนของงานศิลปะภายในร้านและกราฟฟิกที่ออกแบบโดย  ‘The Jum’ จ้ำ - ณภัทร จงจิตตโพธา ศิลปินหนุ่มป๊อปอาร์ท ได้เล่าถึงผลงาน ผ่าน “Fire Friend” คาแรคเตอร์น้องไฟสุดไอคอนนิค และ ‘BOMBER FIRE’ ที่มาโลดแล่นกับ Converse บนคอนเซ็ปท์ Spark Creativity, Create Next! “ผลงานคอลแลปส์ กับ Converse ครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยไอเดียที่จะปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกออกมาผ่าน Converse City นี้ ทำอะไรที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อน อยากให้ทุกคนได้สนุกกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณระบายตัวตนออกมาครับ ผมจึงสื่อผ่านคาแรกเตอร์ Fire Friend เสมือนเพื่อนที่พร้อมจะเป็นพลังผลักดันตัวตนจริงๆในแบบฉบับของคุณออกมา และปลุกไฟความสนุกในตัวทุกๆคนให้กล้าใช้ชีวิตบนเส้นทางและสไตล์ที่คุณเป็นอย่างมั่นใจ”

 


นอกจากผลงานเพ้นท์ผนังในร้านแล้วยังมีดิสเพลน้องไฟรวมไปถึงการออกแบบในไอเท็มต่างๆมากมายที่สายสตรีทสามารถเลือกซื้อมาแต่ง Converse ชิ้นโปรดที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ซึ่งสามารถใช้บริการที่ Converse By YOU (CBY) ได้

 

       


ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรซ์จากตำนานคนคูล ป๊อด โมเดิร์นด็อก กับอีกบทบาทของการสร้างสรรค์ เป็นดีเจจัดเพลลิสต์เปิดตัวแฟชั่นโชว์ให้กับ Converse เป็นครั้งแรก ที่ ต้อนรับเหล่านายแบบนางแบบรุ่นใหม่อย่าง 5 หนุ่ม วง BUS ..Because of you I shine อลัน-พศวีร์ มากับรองเท้าคู่ใจรุ่น Converse x , ขุนพล-ปองพล กับ Converse x A-Cold-wall, จั๋ง-ธีร์ มาในรุ่น Converse AS1-Pro, เอเอ-อชิรกรณ์ กับ Converse Star Player76 และภีม-วสุพล กับ Converse One Star Academy กับ 4 สาวสุดแซ่บจากวง ALALA มินนี่-บุณฑริกา มาพร้อม Converse Run star utility sandal, เมจิ-ณัชชา กับ Converse Chuck70 DE LUXE SQUARED, อิม-พิมพ์ภัทรา กับ Converse Chuch70 Deluxe Heel และคริส-ชนินทร์ทิพย์ มาพร้อม Converse Chuck Taylor All Star Cruiseที่ร่วมเดินโชว์คอลเลคชั่น Converse ล่าสุด ก่อนที่ทุกคนจะร่วมออกแบบสินค้า   Converse ด้วยตัวเอง ไปกับบริการ Converse By YOU (CBY) ที่มีให้บริการแค่ที่ร้าน Converse Siam Center เท่านั้น โดยได้ออกแบบสินค้าคนละ 1 ชิ้น เพื่อนำมาจัดแสดงในนิทรรศการเส้นทางแห่งตำนานสตรีทแวร์กว่า 115 ปี Converse โดยจะจัดแสดงรองเท้าประวัติศาสตร์ของ Converse ตั้งแต่ Chuck Taylor รุ่นแรก ไปจนถึงยุคปัจจุบันที่มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนา แต่ยังคงความเป็นไอคอนนิคและคลาสสิกไว้อย่างไม่เสื่อมคลาย  ในโซน ‘Hall of Fame’ บริเวณด้านหน้าร้าน Converse สยามเซ็นเตอร์ชั้น M ที่จะมีไปจนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2567

 


พิเศษสุดๆในช่วงเปิดร้าน จนถึง 31 มีนาคม 2567 กับโปรโมชั่นเปิดร้านเพียงซื้อสินค้ารุ่น Chuck Taylor All Star ที่ร่วมรายการรับ Basic Patch ฟรี 1 ชิ้น มูลค่า 120 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Converse สยามเซ็นเตอร์

#ConverseSiamCenter  #CreateNext  #ConverseByYOU  #ConversexTheJum #ConversexBUS #ConversexALALA

@converse_thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad