ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 13 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 13 มี.ค.67

 


                                                             


เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่”  (Hit Movies) IP MAN 4 : THE FINALE ยิปมัน 4” ครั้งนี้เป็นการกลับมาครั้งที่ 4 ของปรมาจารย์ยิปมัน หลังจากที่เขาได้พบกับศิษย์เอกอย่าง บรูซ ลี เขาทำหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกปรือวิชาการต่อสู้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขากำลังจะได้กลายเป็นศิลปินผู้มีวิชาการต่อสู้ที่โด่งดังในระดับโลก จากนั้นยิปมันรู้ตัวว่าตัวเองป่วยในระยะสุดท้าย เขาออกเดินทางมาประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อหาโรงเรียนและอนาคตใหม่ให้ลูกชาย รวมถึงปกป้องวัฒนธรรมจีนจากเจ้าหน้าที่ชาวอเมริกันอีกด้วย


                                                               




เวลา 22.40 น.

 โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) THE GOOD DOCTOR S5 คุณหมอฟ้าประทาน ปี5” ระหว่างที่ชอนกับลีอามองหาธีมแต่งงานที่พวกเขาสามารถเห็นพ้องต้องกัน  เจ้าหน้าที่ก็เกณฑ์คนสามคน เพื่อปฏิบัติการเสี่ยงภัย ในภารกิจช่วยเด็กชายชาวกัวเตมาลาวัยสิบขวบ


 

                                                         


เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) “WOLVES สงครามพันธุ์ขย้ำ” เคย์เดน เด็กหนุ่มวัย 18ปี ได้หนีออกมาจากเมืองเกิด หลังจากถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ซึ่งตัวเขาเองก็กำลังกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า เขาไม่มีทางเลือกที่จะต้องหนีไป  เคย์พบเมืองซึ่งเป็นที่อยู่ของมนุษย์หมาป่ามากมาย และเขาก็ตกหลุมรักกับมนุษย์หมาป่าสาวที่ถูกจับคู่กับเจ้าถิ่นสุดโหดที่ชื่อ คอนนอร์ การต่อสู้และสงครามของหมาป่าหนุ่มจึงเกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad