ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.67


                                                                            



 เวลา 08.40 น.

 โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ภาพยนตร์ “MONSTRUM พันธุ์อสูรกลาย” ในช่วงราชวงศ์โชซอน ได้เกิดโรคระบาดแพร่กระจาย เกิดภาวะแร้นแค้นทั่วทั้งเมือง ผู้คนตื่นกระหนกเมื่อมีข่าวลือถึงอสูรร้ายแห่งบรรพกาลที่ออกมาไล่ฆ่ามนุษย์บนภูเขาอินวังซาน ชาวบ้านเริ่มต่อต้านองค์จักรพรรดิ เพราะคิดว่าไม่สามารถปกป้องพวกตนได้ พระองค์จึงมอบหมายให้ ยุน กยอม อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ออกไปสืบหาความจริงและล่าอสูรร้ายตัวนั้นก่อนที่การต่อต้านจะรุนแรงเกินควบคุม


 

                                                                  



เวลา 18.00 น.

 โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ภาพยนตร์ “BUMBLEBEE บัมเบิ้ลบี” ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพังเหมือนผ่านศึกมาอย่างหนัก จากนั้นเธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา แต่เป็นหุ่นยนต์พิฆาตทรงพลังมากกว่าที่ตาเห็น


                                                                




เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) ภาพยนตร์ “GALVESTON ไถ่เธอที่เมืองบาป” นักฆ่าฝีมือดี รอย โคดี้ ได้รับแจ้งว่าเขาป่วยเป็นมะเร็งปอดและกำลังจะตาย หลังรู้ข่าวร้ายไม่นาน รอยถูกเจ้านายสั่งให้ไปเก็บเป้าหมายโดยห้ามใช้ปืนเด็ดขาด เขาหารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วนั่นคือแผนการของเจ้านายเพื่อเก็บเขาแทน แต่นอกจากรอยจะหนีรอดมาได้แล้ว เขายังช่วยเหลือ ร็อคกี้ หญิงสาววัย 19 ปีที่ถูกจับตัวไว้ที่นั่นด้วย ทั้งคู่ถูกไล่ล่าและออกเดินทางไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad