ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67

 


                                                                               


เวลา 06.45 น.

โปรแกรม “แฮปปี้ เฟมิลี่ วีคเอ็นด์”  (Happy Family Weekend) LEGENDS OF OZ: DOROTHY'S RETURN ตำนานแดนมหัศจรรย์พ่อมดอ๊อซ : หลังจากกลับมาพบว่าเมืองแคนซัสของเธอถูกพายุทอร์นาโดทำลายจนเสียหาย โดโรธีก็พบหนทางกลับไปยังดินแดนพ่อมดอ๊อซอีกครั้ง เธอพบเพื่อนเก่าของเธออย่างหุ่นไล่กา หุ่นกระป๋อง สิงโตจอมขี้ขลาด และชาวเมืองอ๊อซ ทุกคนกำลังตกอยู่ในอันตราย โดโรธีจึงต้องหาทางช่วยทุกคนให้ได้ ก่อนที่จะสายเกินไป


                                                            




เวลา 11.25 น.

 โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) FAST AND FURIOUS 9 เร็ว..แรงทะลุนรก 9” ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ ได้ออกไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แม้จะอยู่ในที่สงบสุข แต่ก็ยังมีอันตรายอยู่ ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา เพื่อปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลก


                                                           



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) THE LOST CITY ผจญภัยนครสาบสูญ” : ลอเร็ตตา เสจ นักเขียนผู้เก่งกาจ แต่รักสันโดษ เธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายรักผจญภัยยอดนิยมของเธอ โดยมี อลัน มาเป็นนายแบบสุดหล่อมาขึ้นหน้าปกหนังสือ อลันทุ่มเทชีวิตเต็มที่ในการปรากฏตัวเป็น “แดช” ฮีโร่จากนิยาย ลอเร็ตตาและอลันออกทัวร์โปรโมตหนังสือเล่มใหม่ร่วมกัน และได้ถูกลักพาตัวโดยมหาเศรษฐีสุดประหลาด เพื่อให้เธอพาเขาไปสู่การพบสมบัติในเมืองโบราณที่สาบสูญในนิยายเรื่องล่าสุดของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad