ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี! กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี! กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า”

 


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี 
พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี จัดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” งานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ปีมีครั้งเดียวชวนลิ้มรสความอร่อยของสุดยอดทุเรียนคัดเกรดคุณภาพพรีเมียม และผลไม้ไทยหน้าร้อนหลากหลายชนิด   ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี รับฟรี!! “ทุเรียนนนท์” ที่หารับประทานได้ยาก พร้อมเลือกช้อปผลผลิตทางการเกษตรและสินค้าเกษตรแบรนด์ "นนทบุรีการันตี” ของดีของเด็ดในจังหวัดนนทบุรี านจัดระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

 


กลับมาอีกครั้ง เอาใจทุเรียนเลิฟเวอร์กับงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรีกับงาน มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า ซึ่งทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเAZINGกษตรจังหวัดนนทบุรี พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี จัดขึ้นเป็นปีที่ 2  เพื่อสนับสนุนผลไม้ไทยรวมทั้งส่งเสริมการเพิ่มรายได้และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรให้กับเกษตรกรชาวนนทบุรี  

 


ไฮไลต์ภายในงาน พบกับ บุฟเฟต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้เมืองร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี อิ่มอร่อยกับทุเรียนหมอนทอง หอม หวาน มันคัดคุณภาพอย่างดีส่งตรงจากสวนของเกษตรกร พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วยผลไม้นานาชนิด อาทิ มังคุดเงาะแตงโม รวมทั้งของหวาน ข้าวเหนียวมูนกะทิสดไอศกรีมผลไม้ และเครื่องดื่มสมุนไพร  อิ่มอร่อยไม่อั้น ชั่วโมงเต็ม ในราคา 699 บาท  พิเศษ! ซื้อบัตรในราคาเพียง 595 บาท สำหรับสมาชิก M Cardเมื่อแลก 59 M point ผ่าน M Card Application  หรือสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูนหรือนำบัตรเข้าสวนน้ำ มาแลกส่วนลดในการซื้อบัตร   ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ซื้อบัตรได้ที่หน้างาน ได้ในวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  มีจำนวน 5 รอบ/วัน  รอบละ 1 ชั่วโมง เวลา  12.30 – 13.30 น. / 14.00 – 15.00 น. / 15.30 – 16.30 /17.00 – 18.00 น. และ 18.30 – 19.30 น. 

 

พิเศษสุด เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ทุเรียน รับสิทธิ์ลุ้น รับฟรี!  ทุเรียนนนท์ ผลไม้ขึ้นชื่อของนนทบุรีที่หารับประทานได้ยาก  จำนวน 1 ลูก (ทุกวัน ทุกรอบ)  ซึ่งความพิเศษของ “ทุเรียนนนท์” ด้วยรสชาติหอม หวาน มัน อร่อยกลมกล่อม เนื้อทุเรียน สีทองนุ่มละเอียด ละมุนลิ้น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ คัดเกรดคุณภาพพรีเมียม จึงเป็นที่ถูกใจคนรักทุเรียนและเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนนทบุรี จนกลายเป็นจุดขายสำคัญของจังหวัด ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

 

นอกจากนี้  ภายในงาน ยังมีโซนให้เลือกช้อปสินค้าเกษตรแบรนด์ "นนทบุรีการันตี”ของดี ของเด็ดคุณภาพดี การันตีจากเกษตรกร ประจำจังหวัดนนทบุรี และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี อาทิ กระท้อนห่อบางกร่างมะม่วงยายกล่ำอินทผลัมผักปลอดภัน้ำเลม่อน เป็นต้น 

 

สำหรับพิธีเปิดงาน มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า ได้รับเกียรติจาก ท่านปาณิสรา   กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” โดยมี คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดศูนย์การค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ

 

อร่อยฟินกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้เมืองร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี ปี มีครั้งเดียว ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” งานจัดระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

 

 

#มหัศจรรย์ทนนทบุรีทุเรียนลอยฟ้ #AmazingNonthaburiDurianFeast

#TheMallLifeStoreNgamwongwan #TheMallThailand #บุฟเฟ่ต์ทุเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad