MGallery เผยบทใหม่ ผ่านการรังสรรค์แคมเปญระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

MGallery เผยบทใหม่ ผ่านการรังสรรค์แคมเปญระดับโลก

 


MGallery (
เอ็มแกลเลอรีประกาศจุดยืนใหม่ในปี 2024 ของคอลเลกชั่นโรงแรมบูติคสุดหรู ที่มุ่งเน้นการนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับและแตกต่าง ผ่านแคมเปญ “M” อันเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาที่น่าจดจำและมีความหมาย

 

หลากหลายสถานที่ จุดหมายปลายทาง และช่วงเวลาอันน่าประทับใจ ของคอลเลกชั่น MGallery


สัมผัสสายลมเย็นสบายขณะเดินขึ้นเขาศักดิ์สิทธิ์ ปั้นดินเหนียวเนื้อเนียนละเอียด ลิ้มรสชาชนิดพิเศษใต้หอนาฬิกาโบราณสไตล์อังกฤษ ดื่มด่ำค่ำคืนที่ดีที่สุดใจกลางโบสถ์เก่าแก่ หรือเฝ้ามองท้องทะเลสุดลูกหูลูกตาขณะคลื่นซัดสาดในยามเช้าตรู่... ความพิเศษเหล่านี้ คือช่วงเวลาที่ MGallery จะเนรมิตให้กับผู้มาเยือน ให้กลายเป็นความทรงจำไม่รู้ลืม ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์

 


ช่วงเวลาอันน่าประทับใจในทั่วทุกมุมโลก


แคมเปญ "M Moments" หรือ ช่วงเวลาพิเศษ” ของ MGallery จะถูกนำเสนอ ณ โรงแรมของแบรนด์ ผ่านหัวใจหลัก ช่วงเวลาพิเศษ ได้แก่ ช่วงเวลาแห่งบทกวี (Moments of poetryช่วงเวลาแห่งการแบ่งปัน (Moments of sharingช่วงเวลาแห่งการผจญภัย (Moments of Adventureช่วงเวลาที่เชื่อมโยงอย่างแนบแน่นกับประวัติศาสตร์และท้องถิ่นของแต่ละโรงแรม และช่วงเวลาที่ไม่อาจบรรยายได้ด้วยคำพูด แต่ต้องสัมผัสและดื่มด่ำด้วยตัวเอง

 

Onirim เอเจนซี่ผู้สร้างสรรค์โปรเจกต์นี้ ได้นำเสนอแก่นแท้ของ MGallery ผ่านแคมเปญที่จะปรากฏขึ้นในฝรั่งเศส อังกฤษ ออสเตรเลีย จีน รวมถึงคอลเลกชั่นโรงแรมกว่า 120 แห่งทั่วโลก โดยมี Ronan Gallagher ช่างภาพและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ผู้มีชื่อเสียงด้านสารคดี ซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับเลือกให้ช่วยถ่ายทอดช่วงเวลาพิเศษของ MGallery ออกมาอย่างเรียบง่าย แต่ทรงพลัง

 

แรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะเก็บเกี่ยวทั้งสถานที่และช่วงเวลาอันน่าประทับใจเหล่านี้ ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นสารคดีในความยาว 90 วินาที 30 วินาที 15 วินาที และ วินาที ซึ่งจะเผยแพร่ผ่าน ช่องทาง ได้แก่ สื่อสิ่งพิมพ์ YouTube Pinterest Instagram Little Red Book และแพลตฟอร์มวิดีโออัตโนมัติ

 


M Moment: 
ช่วงเวลาพิเศษเฉพาะตัวที่รออยู่ในทุกโรงแรม MGallery

 

M Moment คืออะไร? M Moment คือประสบการณ์สุดพิเศษและมีเพียงหนึ่งเดียวที่โรงแรม MGallery แต่ละแห่งรังสรรค์ขึ้น สะท้อนประวัติศาสตร์และที่ตั้งของโรงแรม นำเสนอความพิเศษให้แก่ผู้เข้าพัก ควบคู่ไปกับบริการห้องพัก แคมเปญนี้เผยให้เห็นหลากหลาย " M Moment ที่รอให้สะสมประสบการณ์ภายในโรงแรมของแต่ละแห่ง เริ่มต้นที่โรงแรม DongFengYun Hotel Mi'Le ประเทศจีน ผู้เข้าพักจะได้เรียนรู้ศิลปะการปั้นดินเผาจากศิลปินชื่อดัง ต่อด้วยบทเรียนโต้คลื่นยามรุ่งอรุณที่ Manly Hotel Pacific เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จากนั้นเดินทางสู่ Legacy Hotel Yen Tu ประเทศเวียดนาม ร่วมปีนเขาศักดิ์สิทธิ์ สัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่าย หรือดื่มด่ำแสงแรกของวันที่ Municipal Hotel & Spa Liverpool สหราชอาณาจักร คู่รักจะได้ดื่มชาสุดพิเศษบนดาดฟ้าของศาลากลางเก่า ปิดท้ายการเดินทางสู่ยุคอดีตที่ Domaine de la Reine Margot กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพลิดเพลินกับการชิมไวน์ใต้หน้าต่างกระจกสีภายในโบสถ์เก่าแก่ ประสบการณ์อันน่าจดจำเหล่านี้ พร้อมมอบให้กับทุกคนที่มาเยือน MGallery ภายใต้สโลแกน “That’s my M Moment (นี่คือช่วงเวลาอันน่าประทับใจของฉัน)”


การเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านี้ เป็นการผจญภัยที่หาอะไรเทียบไม่ได้ เป็นประสบการณ์อันทรงคุณค่า และเราได้ค้นพบว่าแต่ละโรงแรมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการบริการเปี่ยมด้วยความเป็นมืออาชีพ ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ช่วงเวลานี้พิเศษยิ่งขึ้น” — Diane Edelmann, ประธานเจ้าหน้าทีบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์, Onirim


เสน่ห์ของ MGallery อยู่ในทุก ๆ รายละเอียด


แก่นแท้ของ MGallery ได้รับการตอกย้ำอีกครั้งผ่านแคมเปญที่รังสรรค์อย่างพิเศษในปีนี้ ซึ่งล้วนถ่ายทอดความหมายของชื่อ MGallery ได้อย่างไร้ที่ติ โดย ย่อมาจาก Meaningful (มีความหมายและ Memorable (น่าจดจำและ Moments (ช่วงเวลาดังนั้น ผู้เข้าพักต่างจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยอันพิเศษ ไม่เหมือนใคร และเหนือระดับมากยิ่งขึ้นในทุกมุมโลก สร้างสรรค์ขึ้นโดยอาศัยมุมมองอันมีเสน่ห์ของคนท้องถิ่น สะท้อนประเพณีและจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่ง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนชุมชนเสมอมา โมเมนต์อันน่าประทับใจยังพบได้ในโรงแรม MGallery อาทิ พนักงานช่วยถ่ายภาพสวย ๆ และแชร์ M Moments กับแขกผ่านโซเชียลมีเดียเชิงโต้ตอบ ทำให้ภาพในช่วงเวลาพิเศษเหล่านั้นอยู่ในความทรงจำนานเท่านาน

 


การตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามและมนต์เสน่ห์ของช่วงเวลา นั่นคือจิตวิญญาณของ MGallery” — Catherine Cherabieh, รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลก, MGallery

 

บทใหม่ในปี 2024

 

MGallery ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ปัจจุบันนำเสนอโรงแรมบูติคมากกว่า 120 แห่งทั่วโลก แบ่งออกเป็น ประเภทที่โดดเด่น ได้แก่

      เฮอริเทจ (Heritage) โรงแรมตั้งอยู่ในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ พานักเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสเรื่องราวในอดีต

      ซิกเนเจอร์ (Signature) โรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์อันแสนพิเศษ

      เซเรนิตี้ (Serenity) โรงแรมบูติคอันเงียบสงบ ตั้งอยู่ในอ้อมกอดธรรมชาติหรือใจกลางเมือง เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 


ตลอด ปีที่ผ่านมา MGallery ได้เปิดและเซ็นสัญญากับโรงแรมใหม่ ๆ จำนวนมาก มีแผนขยายเครือข่ายโรงแรมเพิ่มขึ้น 30% ภายในปี 2030 ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามากกว่า 40 โครงการทั่วโลก

 

และในปี 2024 นี้ เตรียมพบกับการเปิดตัวโรงแรมใหม่หลายแห่ง เริ่มต้นที่ญี่ปุ่นกับโรงแรม Sosei Sapporo เมืองซัปโปโร (เปิดบริการแล้วเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567) ตามด้วยที่เคนยาในเดือนมิถุนายน ฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อน โปแลนด์ และเม็กซิโก นอกจากนี้ MGallery ยังมีแผนเปิดโรงแรมอีก แห่งในประเทศจีนภายในปีนี้ ทำให้จำนวนโรงแรมในจีนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า จาก แห่งเป็น 10 แห่ง การขยายตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การผจญภัยอันหลากหลายของคอลเลกชั่นโรงแรมบูติค MGallery นอกจากนั้น ยังเตรียมที่จะปรับโฉมแบรนด์อีกครั้ง โดยการเปิดบทใหม่แห่งการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่สดใหม่และมีเอกลักษณ์ ซึ่งจะเผยโฉมพร้อมกับการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในช่วงปลายปี 2024 นี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad