วิต้า500 แบรนด์ดังเกาหลี พร้อมเสิร์ฟวิตามินชนิดผงครั้งแรกในไทย เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” ศิลปินชื่อดังระดับโลกเป็นพรีเซ็นเตอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567

วิต้า500 แบรนด์ดังเกาหลี พร้อมเสิร์ฟวิตามินชนิดผงครั้งแรกในไทย เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” ศิลปินชื่อดังระดับโลกเป็นพรีเซ็นเตอร์

 


 

·      VITA500 วิต้าเดลลี่ สติ๊ก จากเกาหลีบุกตลาดไทย ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้าน ชูจุดขายตอบโจทย์เพื่อสุขภาพที่สะดวก เพียงฉีก กรอกปาก

·      เปิดตัวสุดปัง คว้า “มาร์ค ต้วน” ศิลปินชื่อดังระดับโลก เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย นำเสนอ VITA500  

เปิดตัวแล้ว! วิตามินกรอกปากชนิดผง เติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าระหว่างวัน โดยบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายแบรนด์ “VITA500” (วิต้า500) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นำสินค้า วิต้าเดลลี่ สติ๊ก (Vita Daily Stick) วิตามินชนิดผงกรอกปาก จากประเทศเกาหลีเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวศิลปินชื่อดังระดับโลก มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับแบรนด์ในประเทศไทย


นายธนาพล ทวีวรเกียรติ ประธานบริหารบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด
พร้อม นายณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ดารานักแสดงได้ร่วมทุนจัดงานเปิดตัวแนะนำสินค้าใหม่จากเกาหลีใต้ ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง VITA500 (วิต้า500) ในประเทศไทยอย่างการ กล่าวว่า ตลาดอาหารเสริมในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มสินค้าดังกล่าวมีการแข่งขันสูง ในช่วงที่ผ่านมามีแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดกับผู้บริโภคคนไทยอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ซึ่งบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมลงทุนกับ บริษัท กวางดง จำกัด (KWANGDONG, KOREA) ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ VITA500 นำ วิต้าเดลลี่ สติ๊ก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินชนิดผง ในรูปแบบซอง ที่พกพาสะดวก รสชาติทานง่าย อีกทั้งยังได้ประโยชน์ จากวิตามิน C, B1, B2, B6, B12 มาเสนอให้กับผู้บริโภคคนไทย”

ความพิเศษในการเปิดตัวครั้งแรกนี้แบรนด์ได้เลือก “มาร์ค ต้วน” ศิลปินระดับโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนุ่มสุดฮอตในการเป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตในแบบ Balance ชีวิตที่ทำงานหรือกิจกรรมตลอดเวลา และไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ผ่านตัวช่วย Recharge เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันและสร้าง Balance วิตามินที่ร่างกายต้องการในปริมาณพี่พอเหมาะ


วิต้าเดลลี่ สติ๊ก
มีส่วนช่วย Boost up ด้วย ลดอาการเหนื่อยล้าหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ เป็นวิตามินเสริมที่ดูดซึมได้ง่าย เป็นสินค้าหมวดวิตามิน กลุ่มอาหารเสริมรูปแบบผง บรรจุในซองขนาดพกพา เน้นความสะดวก เพียงแค่ ฉีก กรอกปาก ไม่ต้องดื่มน้ำตาม เป็นอีกรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้ผู้บริโภคสามารถบริโภคได้ง่ายขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากผงสัปปะรดและผงเลมอน พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากวิตามิน ซีและบี อีก 4 ชนิด มีส่วนช่วยสร้างความสดชื่นระหว่างวัน  รวมไปถึงเป็นวิตามินเสริมที่ปริมาณสำคัญยังไม่มากเกินที่ร่างกายสามารถรับได้

   ในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและนำเสนอสินค้าสู่ผู้บริโภค VITA500 วิต้าเดลลี่ สติ๊ก มีจำหน่ายในช่องทางร้านขายยา และได้เตรียมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังคู่ค้ารายต่างๆ เพื่อความสะดวกในการหาซื้อของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น Watson และ 7-11 เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย  รวมไปถึงช่องทาง 4youshop และช่องทาง E-commerce อีกด้วย  


ทั้งนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าจะได้รับการเปิดตัว
VITA500 วิต้าเดลลี่ สติ๊ก จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขาย และแบรนด์จะเป็นที่รู้จักเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดีจากการมี มาร์ค ต้วน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

ติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / X : Vita Daily Stick

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad