ปรีดา กรุ๊ป ส่ง “โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์” คว้ารางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากล Award Winner - Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award - Asia Pacific - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ปรีดา กรุ๊ป ส่ง “โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์” คว้ารางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากล Award Winner - Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award - Asia Pacific

 


นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ (ที่ 
จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด  นำทีมผู้บริหาร ปรีดา กรุ๊ป ร่วมด้วย นายกฤษณะ ปรีดานนท์ (ที่ จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และนายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ (ที่ จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด และนายปาล์ม ปรีดานนท์ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด รับรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบอาคารสูงสำหรับที่พักอาศัยของประเทศไทย Award Winner - Residential High Rise Achitecture Thailand จากการส่ง โครงการ “โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) เข้าประกวดในงาน International Property Award - Asia Pacific ซึ่งเป็นเวทีระดับโลกจากอังกฤษ โดยมี ลอร์ด ริชาร์ด เบสต์ (Lord Richard Best) ประธานคณะกรรมการตัดสิน พร้อมด้วย มิสออดรีย์ โหย่ว (Ms Audrey Yeo ) ลีดเดอร์ เอเชียแปซิฟิก ลิกซิล กรุ๊ป เป็นผู้มอบรางวัล โดยเกณฑ์การตัดสินครั้งนี้พิจารณาจากงานออกแบบระดับเอเชียแปซิฟิกที่ครบถ้วนในทุกมิติ ทั้งด้านโครงสร้างอาคาร ด้านการเป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยแบบ 360 องศา ทั้งความลงตัวขององค์ประกอบการออกแบบภายในและภายนอก การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวอย่างมีประสิทธิภาพ การออกแบบด้านระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน รวมถึงพิจารณาด้านการออกแบบเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัย (Well Being) เช่นการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีการใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมอยู่ในการออกแบบอย่างลงตัว

 

 


สำหรับ Solace Phahol Pradipat เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป และ ปรีดา เรียล เอสเตส ในรูปแบบของอาคาร Mixed Use สูง 50 ชั้น  โดดเด่นด้วยงานออกแบบที่แตกต่างภายใต้แนวคิด โลกความสุขในแนวตั้งที่ครบที่สุด Live Worldticle  ด้วยการออกแบบที่ดึงเอาธรรมชาติเข้ามาผสมผสานอย่างลงตัวด้วยการใช้ทิศทางของแสงแดด และทิศทางของลมมาสอดรับกับฟังก์ชันการใช้พื้นที่ใช้สอยในของส่วนผู้อยู่อาศัยในทุกพื้นที่ เช่น การออกแบบส่วนหน้าของอาคารโซนพาณิชย์ให้มีความยั่งยืนด้านการใช้พลังงาน ด้วยการออกแบบ Facade เพื่อป้องกันแสงแดดที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร ด้วยลักษณะการดัดโค้ง เพื่อให้เกิดการสะท้อนของแสงแดดออกนอกอาคาร และเจาะรูขนาดเล็กแบบ random เพื่อให้ลมสามารถพัดผ่านเข้ามายังตัวอาคารได้ทำให้อากาศถ่ายเทได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยบังสายตาจากการมองของคนด้านนอกเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้อาคารโดยมากขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของพื้นที่อาศัยได้ออกแบบในลักษณะ Single Loaded Corridor ในเกือบทุกยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวที่แตกต่างจากโครงการอื่น โดยแทบไม่มีห้องตรงข้ามที่หันหน้าเข้าหากัน ก้าวข้ามการออกแบบจากคอนโดมิเนียมทั่วไปที่แต่ละยูนิตจะเรียงกัน ฝั่งโดยมีทางเดินตรงกลาง  ทำให้เกือบทุกยูนิตของ โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์  มีความเป็นส่วนตัว เพิ่มความ Luxury ในการอยู่อาศัยและในชั้นสูงตั้งแต่ชั้น 21 ขึ้นไป ถูกออกแบบให้มีเพียง 13  ยูนิตต่อชั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

 


พบกับนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตวิถีคนเมืองอย่างสุนทรียภาพ ในรูปแบบสไตล์ Modern Luxury มีความทันสมัยเข้าใจง่ายให้ความรู้สึกที่มั่นคงปลอดภัยและยังเพิ่มความเรียบหรูแทรกเข้ามายังการตกแต่งภายในของตัวอาคาร ที่ “โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป ด้วยราคาเปิดตัวเพียง 2.99 ล้านบาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-821-5420  LINE Official Account : @SolaceCondo หรือคลิก https://solacecondo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad