เผยการผลการจับสลากแบ่งกลุ่มรายการ AWC 2019 การแข่งขันระดับโลก จากเกม Arena of Valor (RoV) - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เผยการผลการจับสลากแบ่งกลุ่มรายการ AWC 2019 การแข่งขันระดับโลก จากเกม Arena of Valor (RoV)

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เดินหน้าสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต (eSports) อย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขัน Arena of Valor World Cup 2019หรือ AWC 2019 ที่จะถูกจัดขึ้น ณ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ในปลายเดือนนี้ ได้จับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้ง 12 ทีมได้แบ่งออกเป็น กลุ่ม คือกลุ่ม และกลุ่ม B

ในกลุ่ม การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมสนามแรกในศึกระดับโลกของทีมมาเลเซีย และทีมญี่ปุ่น ขณะที่ทีมไทย (WildCard) และทีมอเมริกาเหนือ ต้องโคจรมาอยู่กลุ่มเดียวกัน พร้อมด้วยคู่แข่งตัวฉกาจอย่างทีมจีนไต้หวัน (WildCard) และ ทีมเวียดนาม (WildCard)

ในส่วนของกลุ่ม นั้น คงจะเป็นที่น่าจับตามองจากคนทั้งโลก เพราะเป็นกลุ่มที่รวมทีมสุดแข็งแกร่งจากทั่วทุกโซนมาห้ำหั่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ทีมไทย จีนไต้หวัน เวียดนาม นับเป็นทีมฝีมือระดับแนวหน้าที่น่าจับตามองที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ประกอบกับกลุ่มนี้ยังมีทีมที่มีโอกาสเป็นม้ามืดได้อีกถึง 3ทีม ไม่ว่าจะเป็น ทีมเกาหลี อินโดนีเซีย และจีน ที่เคยได้แสดงการเล่นที่หวือหวาและเหนือความคาดหมายของทีมอื่นให้เห็นกันไปแล้วในการแข่งระดับโลกครั้งที่ผ่าน ๆ มา

โดยทีมไทยทั้ง ทีมนั้นประกอบด้วย ทีม KOG Diamond Cobra ที่เป็นทีมแชมป์จากรายการ RoV Pro League Presented by TrueMove H ในงาน Garena World 2019 ที่ผ่านมา และได้เข้าแข่งขันในรายการ AWC 2019 ในฐานะของ Team Thailand สมาชิกภายในทีมประกอบด้วย mrsunz (กัปตันทีม) , Jjak , Sun , Getsrch, Moowan และ PTY

ทีมไทยทีมที่ หรือทีม Thailand WildCard คือทีม AHQ E-Sports Club ทีมอันดับ จากรายการ Road to AWC Thailand 2019 ที่ผ่านมา พวกเค้าได้โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม และคว้าแชมป์ไปได้ด้วยการเล่นอย่างมีระบบ และแผนการเล่นที่หลากหลาย สมาชิกในทีมประกอบด้วย KSSA (กัปตันทีม) , HAK , Rush , Taoz , Nt และ shadow

ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 ทีมจาก ภูมิภาค ที่จะต้องมาขับเคี่ยวกัน ทำให้เรียกได้ว่า AWC 2019 เป็นรายการแข่งขันอีสปอร์ตบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งที่เคยมีมา การแข่งขันรายการนี้จะเริ่มแข่งขันกันด้วยรอบ Group Stage ในวันที่ 27-30 มิถุนายน ตามด้วยรอบ Quarter finals ในวันที่ 6 - 7 กรกฎาคม ส่วนของการแข่งขันรอบ Semi finals และ Finals นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 13 และ 14 กรกฎาคม ตามลำดับ ที่ Tien Son Sports Arena เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม

ผลของการจับสลากแบ่งกลุ่มในรอบ Group Stage
Group A
Chinese Taipei [Wildcard]
ผู้ชนะจากรายการ Road to AWC Thailand 2019
Thailand [Wildcard]
ผู้ชนะจากรายการ Road to AWC Thailand 2019
North America
ผู้ชนะจากรายการ Valor Series S3 Finals
Vietnam [Wildcard]
รองชนะเลิศจากรายการ Arena of Glory (AOG)
Malaysia
ผู้ชนะจากรายการ Valor Cup
Japan
ผู้ชนะจากรายการ AWC 2019 Japan Qualifier


Group B
Vietnam
ผู้ชนะจากรายการ Arena of Glory (AOG)
Chinese Taipei
ผู้ชนะจากรายการ Garena Challenger Series (GCS)
Thailand
ผู้ชนะจากรายการ RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H
Indonesia
ผู้ชนะจากรายการ AOV Star League (ASL)
Mainland China
ผู้ชนะจากรายการ HuYa platform tournament selection
Korea
ผู้ชนะจากรายการ AWC 2019 Korea Qualifier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad