“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” นัดรวมพล “สวยสุดฟ้า...ฮาสุดติ่ง” “หลิว อาจารียา-โยชิ-ตี๋-น้าโย่ง-แอนนา-โป๊งเหน่ง” 30 มิย.นี้ พีพีทีวีฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” นัดรวมพล “สวยสุดฟ้า...ฮาสุดติ่ง” “หลิว อาจารียา-โยชิ-ตี๋-น้าโย่ง-แอนนา-โป๊งเหน่ง” 30 มิย.นี้ พีพีทีวีฯ

 จัดหนักกันทุกสัปดาห์สำหรับ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” โดยในสัปดาห์นี้ได้มีสองสาวสวยมาเยือนถึงในรายการ คนแรกสาวสองสวยเกินหญิง “โยชิ รินรดา” และ “หลิว อาจารียา” ที่สวยสะกดคนทั้งสตูฯ  พร้อมกับแขกรับเชิญสายฮา “ตี๋ วิวิศน์, สมจิตร จงจอหอ” พร้อมด้วยทีมตลก น้าโย่ง, แอนนา, โป๊งเหน่ง  พากันมาละลายความเครียดในรายการ  ความมันเริ่มกันตั้งแต่เบรคแรก เมื่อทางรายการฯ จัด 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน ระหว่าง “ทีมล้อเดียวไฟฟ้า” กับ “กลุ่มโยโย่” งานนี้พูดเลยทีมล้อเดียวไฟฟ้าต้องทำการบ้านหนักหน่อย เพราะ “กลุ่มโยโย่” ฝีมือไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีเคยลงสนามแข่งขันชิงแชมป์โลกมาแล้วที่ประเทศญี่ปุ่
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง “ศึกมวยไทย ปะทะ กังฟู” ซึ่งวันนี้ขอต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ “แอนนา เชิญยิ้ม” ที่จะมาปะทะกับ  น้าโย่ง, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว คือตามกติกาของรายการฯ ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุดจากการโหวตในสตูฯ จะต้องถูกลงโทษ  ซึ่งในสัปดาห์นี้มี “พลิกโผ” คนที่เล่นได้ฮาสุดกลับได้คะแนนน้อยสุดซึ่งจะเป็นใครนั้นต้องติดตามกันล่ะ
                   
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง  “นิสิตจากชมรมฟุตบอล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ นิสิตจากคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา”  ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “หาแหวนจนแข็ง” ซึ่งเป็นการแข่งขัน ควานหาแหวนในสระน้ำแข็ง พองมได้ก็ต้องมาสวมนิ้วให้กับเพื่อนร่วมทีม ภายในเวลา 1 นาที เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ “โยชิ, หลิว, ตี๋ และ สมจิตร”  มาสาธิตให้ “งมแหวน” ให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง ส่วนทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะงมแหวนได้มากที่สุด และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสนนั้น  ต้องคอยติดตามชม รับรองงานนี้เย็นยะเยือกทั้งแขนกันเลยทีเดียว   ติดตามชมความฮา ระดับจัดหนักทุกช่วงนี้ได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad