“โบว์” สาวสู้ชีวิตเต้นกินรำกิน หวังโอกาสตาไม่บอด!! เหตุต้องเลี้ยงยายวัยชรา ทำ “หญิง ธิติกานต์” ปาดน้ำตา ควักเงินส่วนตัวสานฝันกลางรายการ “เสียงสวรรค์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“โบว์” สาวสู้ชีวิตเต้นกินรำกิน หวังโอกาสตาไม่บอด!! เหตุต้องเลี้ยงยายวัยชรา ทำ “หญิง ธิติกานต์” ปาดน้ำตา ควักเงินส่วนตัวสานฝันกลางรายการ “เสียงสวรรค์”



เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตของสาวที่ไม่เคยท้อ สำหรับ “โบว์ ปิยะมาลย์ นิลพัตร์” ที่ต่อสู้หาเลี้ยงยายอายุ 80 ปี ด้วยการเดินสายร้องเพลง เต้น รำ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินจ่ายค่าเช่าบ้านและหาหมอรักษาดวงตาของตัวเองที่เกิดจากเส้นเลือดดำในลูกตาผิดปกติ สาเหตุเกิดจากการคลอดก่อนกำหนด การรักษาต้องเปลี่ยนลูกตาทั้งสองข้าง โอกาสจะหายขาดหรือตาบอดมีเท่ากัน และครั้งนี้โบว์ขอใช้เสียงที่มีมาต่อสู้ตามหาฝันในรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เรื่องราวชีวิตของโบว์ทำให้ในสตูดิโอเต็มไปด้วยน้ำตา


จนกรรมการของรายการอย่าง “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม (ธิติกานต์ ไต้ไธสง)” ขอควักเงินทุนส่วนตัวซื้อแอร์ให้กับคุณยายได้บอกเพียงว่า “ถ้าวันหนึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเองคงไม่รู้จะทำเช่นไรเหมือนกัน ตอนนี้หญิงพอมีแรงมีกำลังที่จะช่วยเขาได้ ไม่ได้หวังผลอะไร ขอทำเพื่อความสุขของตัวเอง และให้รางวัลกับน้องโบว์ที่สู้กับชีวิตมาเพียงลำพัง และขอเป็นกำลังใจให้ต่อไป”

ติดตามความดราม่าครั้งนี้ โบว์จะชวดเงินรางวัล หรือนั่งบัลลังก์แชมป์เพื่อรอลุ้น 1 ล้านบาทใน รายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.15 น. และวันศุกร์ 18.00 น.พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊ก ช่อง8 (www.facebook.com/thaich8)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad