“หนักปากไม่เท่าหนักใจ” เพลงรักสุดอัดอั้น!! “MOTIF” จัดดราม่า “รักสามเส้า” ลงมิวสิควิดีโอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“หนักปากไม่เท่าหนักใจ” เพลงรักสุดอัดอั้น!! “MOTIF” จัดดราม่า “รักสามเส้า” ลงมิวสิควิดีโอ

 


จากกระแสการตอบรับที่ดีต้อนรับการกลับมาของวง MOTIF กับเพลง ไม่เหลืออะไรให้ถาม  จากโปรเจกต์  ขอบคุณที่กลับมา”  สังกัดค่าย Khaosan Entertainment  ที่โดนอกโดนใจแฟนๆ ต่างคนต่างร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดหลังจากวงแอบซุ่มเงียบไปทำงานเพลงอย่างมุ่งมั่น วันนี้            5 ศิลปินวง  MOTIF  นำโดย  ศิต-ประกาศิต สากลวารี (ร้องนำ) นุ๊ก-กรกช สีปากดี (กีต้าร์) ยอด-ทวีศักดิ์  นาคคำ (กีต้าร์) โก-โกสินทร์ ว่องไพโรจน์ (เบส) และ ต้าร์-สุรเดช หงษ์เวียงจันทร์ (ต้าร์) (กลอง)  ถึงเวลาส่งพลังแห่งดนตรีร็อคเอาใจแฟนๆ อีกครั้ง   กับเพลงถ่ายทอดอารมณ์ความอัดอั้นที่ต้องแอบรักข้างเดียว.. 



ศิต-ประกาศิต เล่าถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า..”ต้องบอกก่อนว่าสไตล์เพลงของโมทีฟ คือเป็นเพลงที่มีเรื่องราว เป็นเพลงที่แต่งมาจากประสบการณ์ ซึ่งเราเองก็มีการวางแผนทำเพลงกันมาเรื่อยๆ แล้วมาคัดสรรเลือกกัน จนมาถึงเพลงนี้ชื่อว่า “หนักปากไม่เท่าหนักใจ” เราได้น้องแม่น วง Bedroom Audio เป็นคนแต่งเนื้อมา ซึ่งเขาแต่งเพลงนี้ให้กับเพื่อนคนนึง ที่กำลังมีความรู้แบบในเพลงเลยคือ การที่แอบรักเค้าข้างเดียว เป็นรักสามเส้าของเพื่อนที่ได้เพียงแต่เก็บเอาไว้ ได้แต่ห่วงใยอยู่ห่างๆ ซึ่งเราชอบคอนเซ็ปท์เนื้อหาเพลงนี้ก็นำมาทำเพลงต่อในแบบโมทีฟสไตล์ ค่อนข้างแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ที่เราจะใส่พลังเสียงออกมาแบบจัดเต็ม แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องง่าย จะยากตรงที่เราต้องคุมอารมณ์ในการร้อง อารมณ์ที่จะทำให้คนฟังเข้าถึงเพลงของเรา ที่ต้องการจะบอกว่าเรื่องราวความรักที่ได้เจอนั้นมันหนักอยู่ในหัวใจนะ อยากจะพูดแต่พูดออกมาไม่ได้ครับ และเพลงนี้พวกเรามีมิวสิควิดีโอมาให้ชมกันด้วย เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าของเพื่อน คนนึงพร้อมที่จะทำทุกอย่างแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะคนที่เราชอบเค้ากลับไปชอบอีกคน เค้าได้เห็นความเลวร้ายของความรักนั้น แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้ ได้แต่ห่วงอยู่ห่างๆ วันถ่ายทำก็ได้เห็นน้องๆ นักแสดงเค้าถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ เลยครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันและฟังเพลงนี้กัน วงเราทำเพลงด้วยความรัก อยากให้คนฟังได้ในสิ่งที่เราตั้งใจทำ ความเป็นเอกลักษณ์ของโมทีฟยังคงเหมือนเดิม อยากฝากเพลงให้คนฟังเปิดใจให้พวกเรา ด้วยครับ


                                        



ตามชมเรื่องราวความรักสุดอัดอั้นในเพลง “หนักปากไม่เท่าหนักใจ” ของวง MOTIF ได้ทาง YouTube Channel / Facebook : Khaosan Entertainment




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad