“วิโรจน์” ซัด “นายกเศรษฐา” ปัญหาเกิด!!!สะท้อนการทำงาน พอใจขาลง “พรรคก้าวไกล” ไม่บล็อคกระแสวิจารณ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“วิโรจน์” ซัด “นายกเศรษฐา” ปัญหาเกิด!!!สะท้อนการทำงาน พอใจขาลง “พรรคก้าวไกล” ไม่บล็อคกระแสวิจารณ์

 


เผือกร้อนเผือกอุ่น รอให้คุณเก็บตกทุกข่าวดราม่า โดยสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  ล่าสุดในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนนี้  เอาใจด้อมส้มด้วยแขกรับเชิญตัวตึงพร้อมซัดทุกเรื่อง คุณวิโรจน์  ลักขณาอดิศร  สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เข้ามาร่วมพูดคุยกันสด ๆ ในรายการทัวร์มาลง

เริ่มที่ประเด็นการลักลอบหมูเถื่อนจากต่างประเทศเข้ามา ว่าเรื่องหมู ๆ แต่ไม่หมูอย่างที่คิด 
เอาเนื้อหมูจากต่างประเทศ เวลาเอาเข้ามาก็ไม่มีมาตรฐานในการตรวจโรค ตรวจคุณภาพ เสี่ยงภัยผู้บริโภค เอาเข้ามาแบบผิดกฎหมายจะราคาถูกกว่า แม่ค้าพ่อค้าก็เดือดร้อนไปด้วย ถูกทุบราคาจนตลาดเสีย ถามว่าเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวการโยกย้าย

อธิบดี 
DSI มั้ย เกี่ยวไม่เกี่ยวไม่รู้ แต่ประชาชนตั้งข้อสังเกตุแน่นอน แบบนี้อนาคตใครจะกล้าทำงานกับนายกฯ เพราะสภาวะของ DSI ตอนนี้อยู่ในสถาวะสูญญาการ ย้ายคนนี้ออกไปจะย้ายใครมาก็ยังไม่รู้ คำถามคือแล้วงานแผนกนี้จะเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วได้อย่างไร

โดย คุณวิโรจน์ เชื่อว่าท่าน นายกเศรษฐา ชินกับระบบที่เป็นสิ่งที่ผิดปกติ จนกลายเป็นเรื่องปกติ 
ตัวผมแค่เป็นคนที่ยืนหยัดให้กับเรื่องที่ควรจะเป็นเรื่องปกติเท่านั้นเอง ย้อนกลับไปในสิ่งที่ท่านเคยพูดว่ามีผู้ผิดหวังมากกว่าผู้สมหวังในห้องนี้ที่ขอตำแหน่งไปเพราะรู้สึกว่าเยอะเหลือเกิน คุณวิโรจน์ ให้ความเห็นว่า มันก็สะท้อนมากแล้วนะ ผมคิดว่าเขาอยู่ในโลกปกติที่เขาคุ้นชินกับการวิ่งฝากวิ่งเต้น ผมยอมรับว่ามีเรื่องนี้จริงในสังคม จะเอาศพไปวัดดี ๆ ยังต้องฝากเลย แต่เรายอมรับให้เป็นเรื่องปกติไม่ได้ ไม่งั้นจะไม่มีทางแก้ไข แล้วคนที่เป็นนายกฯ ก็ยอมรับเรื่องนี้เองไม่ได้


พิธีกร พชร์ เอ่ยถึงกระแสพรรคก้าวไกล ที่ช่วงหลังดูจะมีแต่ข่าวลบ ลดความน่าเชื่อถือและคะแนนจากประชาชนไป โดยเฉพาะการขับ สส. ของพรรคออกถึง 2 คน ด้าน คุณวิโรจน์ ก็ยอมรับว่าบรรยากาศในพรรคก็เครียด แต่ก็สะท้อนปัญหาออกมามากเช่นกัน เราไม่ได้แคร์จำนวนนักการเมือง แต่แคร์เรื่องมาตรฐานให้คงเดิมมากกว่า ผมว่ามันดีนะที่ช่วงนี้พรรคถูกพูดถึงแง่ลบ ๆ เราห้ามการวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้หรอก และก็ต้องรับฟังด้วย ตนเองอยากให้ก้าวไกลเป็นองค์กรที่มีทั้งเรื่องที่น่าชื่นชม มีทั้งเรื่องที่น่าติติง เราเอามาปรับเอามาชี้แจง เพื่อที่จะได้เติบโตไปพร้อมกับประชาชน เราไม่สามารถบล็อคการวิพากษ์วิจารณ์ได้ เพราะเป้าหมายคือแก้ไขปัญหาเชิงโครงสร้าง ที่ต้องใช้พัฒนาประเทศให้มากที่สุด ชัดเจนไม่เกรงใจใครแบบนี้เลือกตั้งรอบหน้า มีลุ้นแน่นอนจ้า

#Mono29 #ทัวร์มาลง #บูมสุภาพร #เพชรจ้า #พชร์อานนท์ #วิโรจน์ #พรรคก้าวไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad