แซมโซไนท์ขอต้อนรับเข้าสู่ "Destination Samsonite: Voyaging Through Time" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

แซมโซไนท์ขอต้อนรับเข้าสู่ "Destination Samsonite: Voyaging Through Time"

 


สิงคโปร์,
31 ตุลาคม 2566แซมโซไนท์ แบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก พร้อมพาทุกคนร่วมเดินทางไปด้วยกันในการเดินทางสุดพิเศษ 'Destination Samsonite: Voyaging Through Time' ผ่านนิทรรศการสำหรับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ที่ถูกจัดขึ้นในสิงคโปร์ เพื่อเฉลิมฉลอง 113 ปี แห่งคุณภาพและนวัตกรรม

 


ในงานเปิดตัวนิทรรศการที่ผ่านมาเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังชาวเอเชียเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น
Lee Dong Wook แบรนด์แอมบาสซาเดอร์แซมโซไนท์เกาหลี, Jeffrey Ngai แบรนด์แอมบาสซาเดอร์แซมโซไนท์ฮ่องกง, Kiwi Lee Han แบรนด์แอมบาสซาเดอร์แซมโซไนท์ไต้หวัน, Ayaka Miyoshi นักแสดงสาวชื่อดังจากญี่ปุ่น, Heart Evangelista และ Pia Wurtzbach สองเซเลบริตี้จากฟิลิปปินส์ และGlenn Young เซเลบริตี้จากสิงคโปร์

 

ด้วยสาขาในกว่า 130 ประเทศและตำนานที่สืบทอดกันมากว่าศตวรรษ แซมโซไนท์ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์กระเป๋าเดินทางคู่ใจของนักเดินทาง ที่ผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ภายในงานนิทรรศการ ได้จัดแสดงผลงานออกแบบอันทันสมัย สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของแซมโซไนท์ในการพัฒนานวัตกรรม โดยผ่านทางการศึกษาวิจัยและการทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ รวมถึงโซลูชั่นการเดินทางที่ชาญฉลาด ส่งผลให้แซมโซไนท์กลายเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่สายเทค

 


การแสดงความเคารพต่อมรดกทางวัฒนธรรม

ด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาแบรนด์ นวัตกรรมและความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ทำให้แซมโซไนท์ยังคงความร่วมสมัยและก้าวทันเวลาที่ล่วงผ่าน นิทรรศการ 'Destination Samsonite' คือการแสดงความเคารพต่อมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของแบรนด์ ภายในงานจัดแสดงวิวัฒนาการของแซมโซไนท์


ย้อนกลับไปสมัยทศวรรษ
1930 การเปลี่ยนผ่านจากผู้ผลิตกระเป๋าเดินทาง มาสู่ผู้บุกเบิกนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การเดินทางอย่างชาญฉลาด เปรียบเสมือนแคปซูลกาลเวลาของแซมโซไนท์ โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์ระดับไอคอน ทั้งรุ่น Streamlite, Silhouette, Oyster และ 4-Wheel Spinner ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ จวบจนถึงผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นซิกเนเจอร์อย่าง C-Lite, Proxis และ Evoa ซึ่งทุกรุ่นเป็นบทพิสูจน์อย่างชัดเจนถึงการเดินทางของแซมโซไนท์ในการคิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

 

ความมุ่งมั่นในคุณภาพ


หนึ่งในรากฐานสำคัญของความสำเร็จของแซมโซไนท์คือความทุ่มเทที่อุทิศให้กับการเลือกสรรวัตถุดิบชั้นยอด เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทาน แม้ในการเดินทางที่ยากลำบาก

 


งานฝีมืออันโดดเด่นและปรัชญาการออกแบบที่อยู่เบื้องหลังกระเป๋าเดินทางทุกใบของแซมโซไนท์ถูกจัดแสดงผ่าน
3 โซนที่แตกต่างกันไปในแต่ละธีม เน้นย้ำถึงความทุ่มเทแรงกายแรงในในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะคงทนเหนือกาลเวลา แต่ละโซนสื่อถึงคุณสมบัติหลักแต่ละคุณสมบัติของกระเป๋าเดินทางแซมโซไนท์ นั่นคือ ความเบา ความทนทาน และส่วนประกอบชั้นเยี่ยม ผ่านการนำเสนอในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ ยิ่งไปกว่านั้น ภายในนิทรรศการยังได้แสดงให้เห็นถึงความคิดริเริ่มของแบรนด์ในการนำวัสดุรีไซเคิลมาผลิตเป็นองค์ประกอบของกระเป๋าเดินทางแบบผ้า รวมถึงส่วนของซับในด้านในกระเป๋าเดินทาง

 


Zero Gravity
- สัมผัสประสบการณ์ความเบาของกระเป๋ารุ่น Attrix และ C-lite ที่ทำจากวัสดุ Roxkin™ และ Curv®  ตามลำดับ ซึ่งถูกแขวนไว้เพื่อแสดงให้เห็นถึงน้ำหนักที่เบาของกระเป๋าทั้ง 2 รุ่น

 

Discover Durability วงล้อขนาดใหญ่สะดุดตาที่มีกระเป๋าเดินทางอยู่ด้านใน เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานพิสูจน์ความแข็งแรงทนทานของกระเป๋าผ่านการหมุนวงล้อ

 

Abstract Terrains - โซนนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ทดสอบความทนทานและความลื่นไหลของล้อกระเป๋าในพื้นผิวที่หลากหลาย พร้อมทั้งฉายวิดีโอเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าชม

 

วิสัยทัศน์สู่อนาคต

ภายในงานยังมีการเปิดตัวกระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น ประกอบด้วย Evoa Z, SBL Major-Lite และ New Streamlite ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงในด้านคุณภาพและสไตล์

 


วิวัฒนาการของ Evoa กระเป๋าเดินทางระดับไอคอนรุ่นที่ขายดีที่สุดของแซมโซไนท์ กลายมาเป็น Evoa Z ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด พร้อมรวมดีเอ็นเอความเป็นแซมโซไนท์ได้อย่างครบถ้วน นั่นคือ ความมินิมอล ความเป็นไอคอนิก และความทันสมัย


SBL Major-Lite
กระเป๋าเดินทางสำหรับนักเดินทางรุ่นใหม่ เปลี่ยนนิยามของคำว่าอเนกประสงค์ ด้วยรูปทรงโฉบเฉี่ยวและโซลูชั่นการเดินทางอัจฉริยะ ทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายด้วยวัสดุอย่าง Curv®


New Streamlite
คอลเลกชั่นกระเป๋าเดินทางลิมิเต็ดรุ่นนี้คือการหลอมรวมกันของสไตล์สุดคลาสสิคและเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่น Streamlite ในทศวรรษ 1940 ของแซมโซไนท์นั่นเอง

 

Subrata Dutta - ประธานภูมิภาค APAC และตะวันออกกลางของแซมโซไนท์ กล่าวว่า “ด้วยจิตวิญญาณของแซมโซไนท์นั้น เราเริ่มต้นการเดินทางนี้ผ่านมรดกทางวัฒนธรรมและนวัตกรรมของเรา สิงคโปร์ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจและเทคโนโลยีระดับโลก เราจึงเชื่อมั่นว่าสถานที่แห่งนี้จะสามารถสะท้อนเป้าหมายของเราในการนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการเดินทางสำหรับนักเดินทางทั่วทุกมุมโลกได้ดีที่สุด เราใคร่ขอเชิญชวนนักเดินทางทุกคนมาร่วมเดินทางไปกับเราในการเดินทางครั้งสำคัญครั้งนี้ที่ Destination Samsonite ที่ซึ่งมรดกทางวัฒนธรรมผสานกับดีไซน์ล้ำยุค และสไตล์ผสานกับฟังก์ชั่น เพื่อมอบคำนิยามใหม่ให้กับศิลปะการเดินทาง

 

Kim HeeJeong - Senior Director for Marketing and Brand Strategy ของแซมโซไนท์ เอเชีย กล่าวเสริมว่า เราเชื่อมั่นในการสร้างความทรงจำ เรื่องราว และประสบการณ์ที่จะอยู่คู่กับนักเดินทางในการเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย เราพร้อมทุ่มเทเพื่อให้ทุกย่างก้าวของการผจญภัยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผ่านทางการออกแบบที่ผ่านการคิดค้นมาเป็นอย่างดี นวัตกรรม และพันธสัญญาด้านความยั่งยืน


                                                                                  


'Destination Samsonite' เปิดให้เข้าชมสำหรับบุคคลทั่วไประหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2566 72- 13 Gallery ถนน Mohamed Sultan สิงคโปร์ 239007

 

ลงทะเบียนเข้าชมนิทรรศการได้ที่ https://destinationsamsonite.com/

 

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

<INSERT MARKET CONTACT>

 

เกี่ยวกับแซมโซไนท์

 แซมโซไนท์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติอันยาวนานในการนำเสนอโซลูชั่นการเดินทางอันทันสมัยให้แก่นักเดินทาง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านการค้นคว้าวิจัยที่ล้ำสมัย การพัฒนา และพันธสัญญาในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ซึ่งแซมโซไนท์ทำได้เป็นอย่างดีนับตั้งแต่แรกเริ่ม  ที่ผ่านมาแซมโซไนท์นำเสนอผลิตภัณฑ์ในไลน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทาง ผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน และแอคเซสซอรี่ต่างๆ เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจให้นักเดินทางออกท่องโลกได้ไกลกว่าที่เคย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาขึ้นและแข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น

www.samsonite.com

www.samsonite.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad