“โมโนแมกซ์” ชวนลุ้นความรักสุดป่วงในซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคาวาอี้ “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนลุ้นความรักสุดป่วงในซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคาวาอี้ “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love”

   


 “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคอซีรีส์ญี่ปุ่น ลุ้นตามหารักแท้ ใน วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love” มินิซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-ดราม่า สร้างจากมังงะในชื่อเดียวกันของอาจารย์ "ทาจิบานะ เอโกะ"  นำแสดงโดย  คาวาชิมะ อุมิกะ , ชิราสึ จิน ,อาซาคาวะ นานะ และ ชิโอโนะ อากิฮิสะ


เรื่องราวของ ฟูจิวาระ ฮานะ (คาวาชิมะ อุมิกะ) สาวน้อยน่ารักขี้อายที่มักจะไม่กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เธอพึ่งอกหักเพราะถูกแฟนนอกใจ จึงหนีมาพักใจที่ออนเซ็นกับเพื่อนสาวคนสนิทที่ชื่อว่า คาตายามะ มิซุกิ (อาซาคาวะ นานะ) การเดินทางมาพักผ่อนในครั้งนี้ทำให้พวกเธอได้พบกับ สองเพื่อนใหม่คือ นาริตะ โยสุเกะ (ชิราสึ จิน) และ อิชิโนเสะ อายุมุ (ชิโอโนะ อากิฮิสะ) ระหว่างที่ทั้งสี่คนกำลังทำความรู้จักกัน โยสุเกะได้ทำให้ฮานะตระหนักถึงความสำคัญของการพูดในสิ่งที่ตัวเองต้องการ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ ที่ทั้งคู่มีให้กัน ขณะเดียวกันมิซุกิเพื่อนรักของานะก็ดันแอบชอบโยสุเกะขึ้นมาซะงั้น งานนี้ฮานะหญิงสาวที่เอาแต่แคร์ความรู้สึกคนอื่นจะทำอย่างไร และความรักครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของฮานะและมิซุกิจะสั่นคลอนหรือไม่?


มาลุ้นกันต่อในซีรีส์ความรักฉบับรัก3เศร้าเรา คน ใน “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love” https://www.monomax.me/title/104436-we-are-too-clumsy-about-love.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #วุ่นชะมัดรักของพวกเรา #WeAretooClumsyAboutLove

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad