“เอ ศุภชัย” สุดประทับใจ นำทีมนักแสดง นางงาม ร่วมงานยี่เป็งเชียงใหม่ สืบสานวัฒนธรรมไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“เอ ศุภชัย” สุดประทับใจ นำทีมนักแสดง นางงาม ร่วมงานยี่เป็งเชียงใหม่ สืบสานวัฒนธรรมไทย



ปังมากสำหรับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดละคร ผู้จัดการดาราคนเก่ง ที่ได้นำทีมนางงาม และ นักแสดงชื่อดังไปร่วม “งานประเพณีเดือนยี่เป็ง เชียงใหม่” ประจำปี 2566 ที่จัดโดยสำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ประตูท่าแพ



โดย เอ ศุภชัย แต่งชุดไทยสวยงาม นั่งบนรถแห่ขบวนกระทงใหญ่ มีเหล่านางงามนั่งด้วยอีก 4 คน คือ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส , อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ และ วีนา ปวีนา ซิงห์ โดยหน้าขบวน มีเหล่านางรำ และทีมนักแสดงแต่งชุดไทย ร่วมเดินขบวน ได้แก่ จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์, โม อมีนา พินิจ, พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,มด นันทิยา สุวรรณแสวง และสองเด็กปั้นของพี่เอ คือ ทาฆิ อ่องลออ กับ ดล นภดล ทิพวัฒน์ เรียกว่ายกขบวนจากกรุงเทพฯ ไปร่วมงานยี่เป็ง ชุดใหญ่เลยทีเดียว



เอ ศุภชัย เปิดใจถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานประเพณีเดือนยี่เป็ง เชียงใหม่ ในครั้งนี้ว่า

“ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ไม่เคยมาร่วมงานแบบนี้มาก่อน เมื่อก่อนเด็กๆมาเที่ยวเชียงใหม่ ก็มาดูชบวนรถแห่ สวยงามมาก ไม่เคยคิดว่าวันนี้เราจะมีโอกาสขึ้นไปนั่งนำบนขบวนรถที่สวยงาม กับ น้องๆนางงาม รู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย งานนี้แสงสีเสียงแบบตระการตามาก ตามคอนเส็บต์ของเค้าคือ ค่ำคืนแห่งสายนที วิถีแห่งวัฒนธรรม พี่เอมีความสุขมาก ประทับใจกับงานนี้มาก ได้รำฟ้อน นั่งอยู่บนรถแห่ ถือว่าเป็นการร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยร่วมกัน ก็ดีใจและขอบคุณน้องๆนักแสดง น้องๆนางงามที่มาร่วมกันในครั้งนี้ แล้วก็ขอบคุณทาง “A SECRET COLLAGEN” ที่ช่วยเป็นสปอนเซอร์ในครั้งนี้ด้วยค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad