ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ย.


                                                                                   



 เวลา 11.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก..สายลับกลับมาป่วน (Johnny English Reborn): นับแต่สายลับของ MI7 หายตัวไปจากวงการ อันที่จริงเขาแอบซุ่มฝึกปรือฝีมืออันโดดเด่นอยู่ในดินแดนอันห่างไกลในเอเชีย แต่เมื่อบรรดาผู้มีอำนาจในหน่วยงานพบข้อมูลว่ามีความพยายามของคนกลุ่มหนึ่ง ที่คิดจะปลิดชีวิตผู้นำจีน พวกเขาจึงต้องตามหาตัวสายลับสุดแหวกแนวผู้นี้ บัดนี้เมื่อโลกต้องการความช่วยเหลือจากเขาอีกครั้ง จอห์นนี่ อิงลิช จึงต้องกลับมาลุยอีกรอบ


                                                                  


เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 21  (Chicago P.D. Season 9 EP.21)” ขณะที่หน่วยตำรวจชิคาโก้เข้าใกล้ตัวยาสำคัญโดยผู้คิดค้น ฮาเวียร์ เอสคาโน ทำให้หัวหน้าทีม วอยต์ ถูกบังคับให้โกหก แอนนา ผู้ให้ข้อมูลนอกเครื่องแบบของเขาเพื่อให้เธอตามทัน ความไว้วางใจที่ถดถอยลงคุกคามการปฏิบัติการที่เปราะบางมากขึ้น


                                                                 


เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ (Piranha 3DD)” เรื่องราวในสวนน้ำ เดอะ บิ๊ก เว็ต วอเตอร์ พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวและครอบครัว แต่ด้วยความที่สวนน้ำแห่งนี้ใช้วิธีดูดน้ำในทะเลสาบมา ฝูงปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณจึงกลับมาอีกครั้ง และวิวัฒนาการไปอีกขั้นแบบที่มนุษย์พร้อมตกเป็นเหยื่อ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad