ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 2 พ.ย.




                                                                                



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ใหญ่ ปล้น ฟัด (Railroad Tigers)” : เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามปี ค.ศ.1941 คนงานก่อสร้างรางรถไฟจีน ได้รวมตัวกันเพื่อต่อต้านทหารญี่ปุ่น ด้วยวิธีการที่จะใช้ความรู้ความสามารถในการปฏิบัติการทางเดินรถไฟ เพื่อปล้นอาหารมาให้กับคนยากจน และปลดเอกประเทศให้คืนสู่ความสงบ 


                                                               


เวลา 14.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 2 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.2)” : หน่วย NCIS ได้รับหน้าที่ให้จัดการคดีพิเศษเป็นการส่วนตัว เมื่อพ่อของเจ้าหน้าที่กรมตำรวจ LAPD ที่เคยเป็นทหารผ่านศึกชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่นอันเป็นที่รัก ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรจากความเกลียดชัง


                                                               


เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง หน่วยรบสงครามเลือด (The Patrol)” เรื่องราวใน ปี 2006 รัฐมนตรีกลาโหมของสหราชอาณาจักรได้ประกาศการเดินทัพไปยังจังหวัดหนึ่งใน อัฟกานิสถาน โดยยินดีที่จะกลับออกมาโดยไม่เสียกระสุนแม้แต่นัดเดียวหากทุกอย่างสงบเรียบร้อยดี หน่วยลาดตระเวนของอังกฤษได้ร่วมประสานงานกับทีมนาโต้เข้าสู่จุดมุ่งหมาย แต่แล้วก็โดนโจมตีโดยกลุ่มตาลีบัน เกิดเป็นสงครามที่ไม่ทันระวังตั้งตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad