แฟนเพลงทุกคนต้องมี ดีวีดีบันทึกการแสดงสด "คำภีร์ ไอ้เสือบุก" หนึ่งในคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 อัดแน่นด้วยบทเพลงคุณภาพ และความประทับใจในทุกช่วงของคอนเสิร์ต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แฟนเพลงทุกคนต้องมี ดีวีดีบันทึกการแสดงสด "คำภีร์ ไอ้เสือบุก" หนึ่งในคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 อัดแน่นด้วยบทเพลงคุณภาพ และความประทับใจในทุกช่วงของคอนเสิร์ต

หากไล่เรียงเหตุการณ์ทางดนตรีที่อยู่ในความทรงจำของคอเพลงไทยในปี 2561 หนึ่งในจำนวนนั้นก็ 'ต้องมีคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับ "คอนเสิร์ตคำภีร์ ไอ้เสือบุก" ที่จัดเต็มให้กับแฟนๆ แบบ 'ใหญ่-ใหม่-มันส์มอบความบันเทิงให้แฟนๆได้สาสมกับการรอคอย กว่าสามชั่วโมงเต็ม เมื่อ 29 กรกฎาคม                         ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
เมื่อ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เล่น 'ใหญ่' แบบขนเพลงดังๆ มากมายมาให้ได้ฟังกันสดๆ ไม่ว่าจะเป็น                         "นักแสวงหา" เพลงที่เป็นที่มาของชื่อคอนเสิร์ต ตามด้วยบทเพลงที่ชวนให้แฟนเพลงร้องตามดังกระกึ่มอย่าง        "มือปืน", "หนุ่มน้อย", "เสมอ", "รักเดียว", "ผีโรงเย็นฯลฯ แถมเติมความ 'ใหม่ด้วยบรรดาศิลปินรับเชิญที่มาเติมความสดบนเวทีอย่าง Room39 และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ปิดท้ายด้วยความ 'มันส์จากสองดาวร็อครุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ และ ป๊อบ เดอะซัน ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ 'ใหญ่-ใหม่-มันส์สะใจแฟนๆ ทุกนาที
และวันนี้แฟนเพลงทั้งหลาย สามารถสะใจกับ "คอนเสิร์ตคำภีร์ ไอ้เสือบุก" ได้แล้ว กับดีวีดีบันทึกการแสดงสด ที่กดเพลงมาให้ชมกันเน้นๆ เต็มๆ ถึง 34 เพลง พร้อมเบื้องหลังคอนเสิร์ตที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เป็นของขวัญพิเศษจากพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มอบให้กับแฟนๆ 
ร่วมสัมผัสกับความ 'ใหญ่-ใหม่-มันส์ของ คอนเสิร์ตคำภีร์ ไอ้เสือบุก” จากดีวีดีบันทึกการแสดงสด ได้แล้วที่ร้านค้าความบันเทิงชั้นนำทั่วไป เห็นแล้วรีบซื้อ จับจองเป็นเจ้าของเพราะงานนี้ทำมาในจำนวนจำกัดจริงๆ โดยวอน์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad